Quảng cáo

Messi khen ngợi tầm quan trọng của ngôi sao Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 11/10/2021 20:15 PM (GMT+7)

Lionel Messi dành những lời tốt đẹp cho Martinez, một trong những cầu thủ đáng chú ý của Ngoại hạng Anh những năm gần đây.

VIDEO: Messi trên sân tập PSG

Lionel Messi đã thi đấu cực kỳ thăng hoa để giúp tuyển Argentina đại thắng 3-0 trước láng giềng Uruguay ở lượt trận thứ 11 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Nhưng điều đó không có nghĩa Argentina có thế trận tốt trước Uruguay, cầu môn của thủ thành Emiliano Martinez thậm chí còn liên tục bị đặt vào tình trạng nguy hiểm trước sự năng nổ của Luis Suarez trong khi hàng công của Argentina tỏ ra khá bế tắc, ngoại trừ Messi.

Messi tri ân thủ môn Aston Villa sau khi giúp Argentina giữ sạch lưới: "Martinez rất quan trọng với Argentina, và đang xây chắc vị trí chính thức trên tuyển. Cậu ấy luôn gây ấn tượng mỗi khi được triệu tập"

Ngoại hạng Anh, Messi, Martinez
Thủ môn Martinez giúp Argentina giữ sạch lưới. Ảnh: Getty

"Kể từ Copa America 2021, Martinez đã chơi tuyệt vời và rõ ràng đã thành một trong những thủ môn hay nhất. Chúng tôi đang hưởng lợi nhờ cậu ấy", Messi dành những lời tốt đẹp cho Martinez, một trong những cầu thủ đáng chú ý của Ngoại hạng Anh những năm gần đây.

Messi cho rằng trận thắng Uruguay không phản ánh đúng cục diện trận đấu khi đội khách gây ra rất nhiều khó khăn: "Uruguay vẫn luôn khó chơi như vậy. Họ lùi sâu phòng thủ và đột nhiên phản công và tạo ra nguy hiểm"

"Trận này Luis Suarez cũng một lần sút trúng cột, và Martinez cũng một lần cứu thua xuất sắc. Nhưng về cơ bản chúng tôi kiểm soát trận đấu. Sau bàn đầu tiên, chúng tôi kiên nhẫn chờ thời cơ và khoảng trống dần lộ ra".

Messi dẫn dắt Argentina tới chiến thắng đậm đà trước Uruguay

Vượt xa Pele, Messi chính thức trở thành 'ông vua mới' của Nam Mỹ

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT