Quảng cáo

Pogba đồng ý gia nhập ‘gã khổng lồ’ với mức lương bèo bọt?

Thứ ba, 12/10/2021 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Juventus vẫn đang rất quyết tâm chiêu mộ cầu thủ người Pháp ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Ở mùa hè vừa qua, tiền vệ Paul Pogba tưởng chừng như đã rời Man Utd khi anh được cho là muốn tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, cuối cùng ngôi sao sinh năm 1993 vẫn quyết định ở lại Old Trafford. Dù vậy, điều này không đảm bảo rằng anh sẽ gắn bó lâu dài với Quỷ đỏ.

Với việc hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022, viễn cảnh Pogba rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do hoàn toàn có thể xảy ra. Tận dụng thời cơ tuyệt vời này, nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đã lên sẵn kế hoạch để chiêu mộ ngôi sao vô địch World Cup 2018.

pogba-mu
Pogba vẫn đang cống hiến hết mình cho Man Utd

Ngoài PSG và Real Madrid là 2 đội bóng đã theo đuổi Pogba từ lâu thì mới đây Juventus cũng đã gia nhập vào cuộc đua này. Đội bóng thành Turin coi cầu thủ người Pháp là một trong những nhân tố quan trọng để giúp họ tìm lại vị thế ở Serie A cũng như hiện thực hóa giấc mơ vô địch Champions League.

Và theo nguồn tin từ Fichajes cho biết, ban lãnh đạo Bianconeri sẵn sàng đưa ra lời đề nghị với mức lương 10 triệu euro/mùa để thuyết phục Pogba trở lại đội bóng thi đấu sau khi mùa giải này kết thúc. Mức lương này thấp hơn khá nhiều so với những gì tiền vệ 28 tuổi đang nhận tại Man Utd (18 triệu euro).

Về phía Pogba, anh được cho là cũng muốn trở lại Juventus khi mà mới đây chân chuyền này cũng đã xác nhận rằng mình vẫn đang liên lạc với những người đồng đội cũ.

'Gã khổng lồ' liên hệ người đại diện của Van de Beek

Messi khen ngợi tầm quan trọng của ngôi sao Ngoại hạng Anh

5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Pogba Pogba rời MU Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT