Quảng cáo

Hai ngôi sao MU gia nhập ‘con rồng mới’ của châu Âu?

Chủ nhật, 10/10/2021 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Newscastle đang muốn sở hữu 2 cái tên của Man Utd để tăng cường chất lượng đội hình.

Mới đây, Newcastle United đã chính thức được Mike Ashley chuyển nhượng cho Quỹ đầu tư công Saudi Arabia với sự hậu thuẫn của hoàng gia với thương vụ được ước tính rơi vào khoảng 305 triệu bảng.

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, giới chủ đến từ châu Á đang muốn biến Chích chòe trở thành một thế lực mới của bóng đá Anh và châu Âu giống như cái cách mà những người đứng đầu của Man City và PSG đã làm trong quá khứ.

Và họ sẽ thực hiện những bước đầu tiên trong kế hoạch bằng việc bổ sung nhân sự. Theo tờ Mirror, Newcastle đã lên kế hoạch chiêu mộ 2 ngôi sao của Man Utd là Jesse Lingard và Eric Bailly vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

4111_thai-tu-Mohammed-Bin-Salman-elle-man-feature-1
Newcastle đang được sự hậu thuận của Thái tử Mohammed Bin Salman

Về phía Lingard thì anh đã chơi ấn tượng mỗi khi được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh không muốn mãi mãi là “kép phụ” tại Old Trafford vì thế anh được cho là muốn ra đi để được ra sân thường xuyên hơn.

Trong khi đó, Bailly cũng là một trung vệ tài năng nhưng với việc dính quá nhiều chấn thương cộng với sự xuất hiện của Varane ở mùa giải năm nay khiến anh đang trở thành “người thừa” tại nửa đỏ thành Manchester.

Như vậy, khả năng Newcastle United có thể chiêu mộ thành công Lingard và Bailly là rất cao khi mà cả hai cầu thủ này đều khao khát thể hiện bản thân nhưng không có nhiều cơ hội tại Man Utd ở thời điểm này. Còn vấn đề về tiền bạc chắc chắn không phải vấn đề với Chích choè ở thời điểm hiện tại.

Rời MU, Pogba chấp nhận chịu thiệt để khoác áo gã khổng lồ?

Sa thải Solskjaer, MU sẽ bổ nhiệm HLV 'vạn người mê'?

Những cầu thủ từng khoác áo cả Newcastle và Leeds

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Newcastle Lingard Bailly
Xem thêm
TIN NỔI BẬT