Quảng cáo

Sa thải Solskjaer, MU sẽ bổ nhiệm HLV 'vạn người mê'?

Chủ nhật, 10/10/2021 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo MU sẽ nhắm đến những tên tuổi đáng chú ý trên băng ghế huấn luyện để thay thế Solskjaer trong trường hợp HLV người Na Uy bị sa thải.

Bấp chấp nhiều nguồn tin khẳng định ban lãnh đạo Man United vẫn đang đặt niềm tin vào HLV Solskjaer, tương lai của chiến lược gia người Na Uy vẫn là chủ đề nóng trên mặt báo.

Màn thể hiện kém thuyết phục của MU từ đầu mùa khiến cho chiếc ghế nóng của Solskjaer là vị trí không hề an toàn. Không loại trừ khả năng nếu không giúp Quỷ đỏ sớm thay đổi, cựu HLV Molde và Cardiff sẽ bị sa thải.

Solskjaer
Solskjaer khó lòng giữ ghế nếu không thể giúp MU lột xác. Ảnh: Getty

Việc MU sa thải HLV Solskjaer chắc chắn mang đến tin vui cho người hâm mộ Quỷ đỏ, không chỉ bởi họ sẽ không phải chứng kiến bộ mặt nhàm chán của đội bóng nữa mà còn hứa hẹn sẽ lột xác dưới thời huấn luyện viên mới.

Cụ thể, theo Todo Fichajes, ban lãnh đạo MU đang nhắm tới Zinedine Zidane và Antonio Conte, hai huấn luyện thuộc hàng xuất sắc nhất thế giới lúc này. Nếu như Zidane từng đưa Real Madrid đến những đỉnh cao chói lọi ở Champions League, thì Conte lại cực kỳ mát tay ở giải vô địch quốc gia, khi đã 4 lần đăng quang ở Serie A và một lần tại Ngoại hạng Anh.

Có thể nói, cả Zidane và Conte đều là những sự thay thế tuyệt vời cho vị trí của Solskjaer tại MU. Nhưng ở thời điểm hiện tại, khi chiến lược gia người Na Uy vẫn còn đang tại vị, điều duy nhất mà người hâm mộ Quỷ đỏ có thể làm lúc này là chờ đợi.

Bỏ xa Messi, Ronaldo lập kỳ tích chưa từng có trong lịch sử

Newcastle thâu tóm nửa đội hình MU sau khi 'đổi đời'?

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer sa thải Solskjaer MU Zidane Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT