Quảng cáo

Tỉ phú chi đậm, Antonio Conte có câu trả lời cho việc dẫn dắt Newcastle

Thứ bảy, 09/10/2021 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Antonio Conte đang là một trong những huấn luyện viên được săn đón hàng đầu tại châu Âu sau khi chia tay Inter Milan ở mùa giải trước.

Theo truyền thông châu Âu, kể từ sau khi được tiếp quản bởi Mohammed bin Salman - người đứng đầu Quỹ đầu tư công Saudi Arabia với một khối tài sản kếch xù, Newcastle United đang lên kế hoạch “bạo chi” để thay máu đội hình. Bên cạnh việc vung tiền để mang về St James' Park những bản hợp đồng chất lượng, Chích chòe cũng đang nhắm đến một cái tên mới cho vị trí huấn luyện viên trưởng của đội bóng.

conte
HLV Conte từ chối dẫn dắt Newcastle (Ảnh: Internet)

Với tham vọng biến Newcastle United thành một thế lực tại Anh - tương tự như cách mà Man City đã làm nhiều năm trước đây, đội chủ sân St James' Park đang dành sự quan tâm đặc biệt cho HLV Antonio Conte - người từng giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/17. Dẫu vậy, theo những nguồn tin mới nhất, nhà cầm quân người Ý đã có câu trả lời cho việc trở lại Ngoại hạng Anh.

Theo The Sun, HLV Conte đã từ chối khả năng dẫn dắt Newcastle United trong thời gian tới. Được biết, nhà cầm quân người Ý muốn hướng đến những đội bóng lớn với tham vọng cạnh tranh cho chức vô địch Champions League. Đây đã là lần thứ 3, Antonio Conte từ chối dẫn dắt một đội bóng Anh ở mùa giải năm nay. Trước Newcastle United, nhà cầm quân 52 tuổi cũng từng từ chối dẫn dắt Arsenal và Manchester United.

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, Antonio Conte đã có được tổng cộng 9 chức vô địch lớn nhỏ. Trong đó, đáng chú ý phải kể đến 4 chức vô địch Serie A với Juventus (2011-2014) và Inter Milan (2020/21), 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh (2016/17) cùng 1 FA Cup (2017/18) với Chelsea.

Bỏ xa nhiều huyền thoại, Ronaldo lập kỉ lục vô tiền khoáng hậu

Rời MU, Solskjaer bị thay thế bởi cái tên đầy bất ngờ?

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte MU Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo