Quảng cáo

Phục vụ Ronaldo, MU chiêu mộ siêu sao chạy cánh 130 triệu euro?

Thứ bảy, 09/10/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Theo nhà báo người Ý Ivan Reggiani, Man United đang nỗ lực đáp ứng yêu cầu của Ronaldo khi nhắm tới ngôi sao đã tỏa sáng rực rỡ tại Euro 2021.

Chia sẻ trên kênh truyền hình Calciomercato TV mới đây, nhà báo người Italia - Ivan Reggiani cho hay Manchester United đang để mắt đến Federico Chiesa, ngôi sao được giới thiệu bởi Cristiano Ronaldo.

Làm sáng tỏ về việc Quỷ đỏ quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi, nhà báo Reggiani cho biết: “Tôi nghĩ rằng sẽ có những áp lực đối với anh ấy. Nhưng Chiesa sẽ được hậu thuẫn bởi Cristiano Ronaldo.

Tôi nghĩ rằng Federico có thể sớm rời Juventus. Thương vụ này có thể dễ dàng vượt quá con số một trăm triệu. Không chỉ có United, có 2-3 CLB khác cũng quan tâm và sẵn sàng chi 120-130 triệu euro."

Ronaldo
Ronaldo muốn MU chiêu mộ Chiesa. Ảnh: Getty

Federico Chiesa nổi lên trở thành một trong những cầu thủ tấn công hay nhất nước Ý thời điểm hiện tại. Màn tỏa sáng rực rỡ đưa Italia lên ngôi vô địch Euro 2021 khiến tên tuổi của Chiesa vang danh gấp châu Âu, điều đó cũng khiến rất nhiều đội bóng lớn để mắt đến anh trên thị trường chuyển nhượng, bao gồm MU, Liverpool và Chelsea. 

Mùa giải năm ngoái, Chiesa là đồng đội của Ronaldo trong màu áo Juventus. Bộ đôi này từng phối hợp rất ăn ý và đó là lý do khiến Ronaldo muốn ban lãnh đạo Quỷ đỏ đưa con trai huyền thoại Enrico Chiesa về sân Old Trafford.

Trò cưng của Pep Guardiola chuẩn bị gia nhập Barca?

Bruno Fernandes 'đi đêm', bản hợp đồng 'bom tấn' đếm ngày công bố

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Ronaldo Chiesa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT