Quảng cáo

Bruno Fernandes 'đi đêm', bản hợp đồng 'bom tấn' đếm ngày công bố

Thứ sáu, 08/10/2021 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Bruno Fernandes đang muốn chứng minh tầm ảnh hưởng không chỉ trên sân cỏ.

Tờ The Sun đưa tin, tiền vệ ngôi sao của Man Utd đã bí mật liên hệ với Raphinha của Leeds United trong những ngày vừa qua. Bruno đang ra sức thuyết phục cầu thủ người Brazil gia nhập sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Nguồn tin cũng cho biết, ngôi sao của Leeds đã đưa ra câu trả lời cởi mở với Bruno Fernandes. Điều đó có nghĩa là một thương vụ "bom tấn" hoàn toàn có thể xảy ra trong tháng Giêng 2022.

bruno-2
Bruno rất muốn chiêu mộ Raphinha. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, vị trí của chân sút 24 tuổi nếu khoác áo Quỷ đỏ vẫn là một dấu hỏi lớn. Sau khi Marcus Rashford trở lại, HLV Ole Solskjaer gần như chắc chắn sẽ sử dụng bộ ba tấn công là Ronaldo, Sancho và Rashford. Nhìn

cung, Raphinha ít có cơ hội chen chân vào đội hình chính thức.

Trước đó, tiền vệ Bruno Fernandes từng công khai thừa nhận sự ngưỡng mộ của anh dành cho người đồng đội cũ: "Tôi nhớ Raphinha. Cậu ấy là một cầu thủ rất ăn ý với tôi so với những người khác. Cậu ấy có thể hiểu tôi chỉ trong nháy mắt".

Ở mùa giải năm nay, chân sút Nam Mỹ tiếp tục là quân bài được HLV Marcelo Bielsa tin tưởng sử dụng. Bản thân Raphinha cũng đang giữ được phong độ tốt mỗi lần ra sân. Sau 7 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, cựu cầu thủ Rennes đã có được 3 bàn thắng.

Lộ diện siêu sao đầu tiên được Xavi chiêu mộ sau khi đến Barca

Arsenal chiêu mộ chân sút từng ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam?

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes MU Ngoại hạng Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT