Quảng cáo

Lingard khẳng định tương lai của Sancho tại MU

Thứ sáu, 08/10/2021 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Jadon Sancho là bản hợp đồng lớn đầu tiên của Manchester United trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2021/22, thế nhưng đến nay người đồng đội mới của Lingard vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Trong khi Lingard gần như phải ngồi ngoài ở Manchester United trong mùa giải này, thì người đồng đội mới của anh là Jadon Sancho cũng chưa có suất đá chính kể từ khi chuyển đến Old Trafford từ Borussia Dortmund vào kỳ chuyển nhượng hè này.

Tuần trước, HLV Southgate thừa nhận rằng phong độ của Sancho kể từ khi gia nhập MU không xứng đáng được triệu tập vào đội tuyển Anh nhưng ông muốn tiếp tục thể hiện niềm tin vào cầu thủ chạy cánh này.

Lingard nói về Sancho: "Tôi nghĩ Sancho sẽ mất một thời gian để thích nghi. Jadon thi đấu đủ lâu để hiểu về bóng đá và Ngoại hạng Anh rất khắc nghiệt. Anh ấy đang thích nghi. Anh ấy sẽ trở nên tốt hơn. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng và hy vọng Jadon sẽ thành công"

Sancho, Manchester United, Lingard
Sancho chưa đáp ứng được kỳ vọng ở Manchester United. Ảnh: Getty

"Tất cả chúng ta đều biết Jadon là cầu thủ đẳng cấp thế giới và là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Ở một câu lạc bộ lớn như Manchester United, điều đó luôn có áp lực".

Lingard khẳng định tương lai của Sancho tại Man Utd: "Chúng tôi có thể thấy Jadon dần thích nghi trong các buổi tập từ tuần này sang tuần khác. Không nghi ngờ gì về việc anh ấy sẽ thành công ở United, tôi hoàn toàn tin tưởng vào điều đó".

Về bản thân mình, Lingard cho rằng tương lai ở Man Utd không ảnh hưởng đến quá trình dự World Cup năm sau của anh: "Tôi luôn tự tin vào bản thân và khi có thời gian trên sân, tôi phải tiếp tục nỗ lực tối đa".

Siêu sao lên tiếng bất ngờ, MU mất trụ cột vào tay 'gã khổng lồ'?Ibrahimovic muốn làm chúa tại Manchester United

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sancho Manchester United Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT