Quảng cáo

Lộ diện siêu sao đầu tiên được Xavi chiêu mộ sau khi đến Barca

Thứ sáu, 08/10/2021 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù Joan Laporta ủng hộ Koeman tiếp tục dẫn dắt Barca, ​​những đồn đoán xung quanh tương lai của chiến lược gia người Hà Lan vẫn không biến mất.

Bất chấp chủ tịch Joan Laporta từng công khai ủng hộ Ronald Koeman, chiến lược gia người Hà Lan vẫn đang trong giai đoạn thử thách và rất có thể sẽ mất việc nếu không thành công trong 3 trận đấu kế tiếp, trong đó có trận El Clasico với Real Madrid tại La Liga.

Trong trường hợp Ronald Koeman sớm bị sa thải, theo các nguồn tin từ châu Âu, Barcelona sẽ bổ nhiệm huyền thoại Xavi Hernandez, người đã từng được liên hệ trong nhiều tháng trở lại đây. Thậm chí, mới đây từ Fichajes còn chỉ ra cái tên mà HLV Xavi sẽ chiêu mộ nếu đến tiếp quản đội bóng xứ Catalan. 

Xavi
Xavi nhắm đến Pogba nếu tiếp quản Barca. Ảnh: Getty

Cụ thể, nguồn tin từ Tây Ban Nha chỉ ra rằng bản hợp đồng đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng mà Xavi yêu cầu sau khi tiếp quản là siêu sao của Manchester United, Paul Pogba.

Ngôi sao người Pháp đang trong những tháng cuối hợp đồng với Manchester United. Bất chấp những nỗ lực níu kéo từ đội bóng nước Anh, Pogba chưa có dấu hiệu sẽ ở lại và đang được theo dõi sát sao từ những đại gia như PSG, Real Madrid và Juventus.

Xét về tiềm lực tài chính ở thời điểm hiện tại, Barca rõ ràng khó có thể sánh ngang với những đại gia hàng đầu châu Âu, vì thế thương vụ này là tương đối khó thực hiện đối với đội chủ sân Nou Camp, kể cả khi họ thay tướng.

Hậu vệ Ligue 1: 'Giờ đây theo kèm Messi khá dễ dàng'

Arsenal chiêu mộ chân sút từng ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam?

Những bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Messi

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Pogba Xavi chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT