Quảng cáo

Cựu sao Chelsea chỉ ra 3 ứng viên sáng giá cho chức vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 08/10/2021 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu sao Chelsea - Chris Sutton đã có những dự đoán về cuộc đua tại Ngoại hạng Anh năm nay.

Chia sẻ với Daily Mail mới đây, cựu ngôi sao của Chelsea - Chris Sutton đã đưa ra những dự đoán về cuộc đua vô địch tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Theo đó, cựu tuyển thủ Anh cho hay:

“Đó sẽ là cuộc đua tam mã giữa Manchester City, Chelsea và Liverpool. Nếu Man City ký hợp đồng với một tiền đạo cắm chất lượng vào mùa hè vừa qua, có lẽ họ sẽ ‘một mình một ngựa’ tiến đến chức vô địch”.

Trực tiếp Man City 5-0 Arsenal: Mưa bàn thắng-72131
Man City được dự đoán sẽ gặp khó trong hành trình bảo vệ ngôi vương (Ảnh: Internet)

“Nhưng trên thực tế, Man City đã không sở hữu được một chân sút ‘đáng sợ’ như Lukaku và đó là lý do khiến cuộc đua năm nay trở nên hấp dẫn hơn. Với Lukaku trong tay, tôi tin Thomas Tuchel hoàn toàn có thể làm nên chuyện. Bên cạnh đó, Liverpool cũng rất đáng gờm với bộ ba Salah, Mane và Jota”.

“Về phía Man United, tôi không nghĩ họ sẽ là ứng viên vô địch cho mùa bóng năm nay. MU đã có được sự phục vụ của Cristiano Ronaldo, tuy nhiên hàng phòng ngự của đội bóng này đã để thủng lưới quá nhiều và hơn hết, Ole Solskjaer vẫn chưa để lại dấu ấn chiến thuật của mình”.

Sau 7 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, Chelsea, Liverpool và Man City đang lần lượt chia nhau 3 vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Với những gì các đội bóng đã thể hiện, Ngoại hạng Anh 2021/22 được dự đoán sẽ vô cùng khốc liệt và kịch tính, sẽ không còn là thế độc tôn dành cho Man City như ở mùa giải trước đó.

Lộ diện siêu sao đầu tiên được Xavi chiêu mộ sau khi đến Barca

Arsenal chiêu mộ chân sút từng ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam?

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT