Quảng cáo

Ba lựa chọn hoàn hảo thay thế Solskjaer cho MU

Thứ sáu, 08/10/2021 19:49 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang phải đối mặt với một cuộc chiến để giữ lại chiếc ghế của mình ở Old Trafford

Dù được bổ sung rất nhiều những tân binh chất lượng như Jadon Sancho, Raphael Varane hay siêu sao Cristiano Ronaldo ở mùa giải năm nay nhưng Man Utd vẫn đang thể hiện một bộ mặt không quá tích cực.

Hiện tại, dù Quỷ đỏ đang có được 14 điểm ở Ngoại hạng Anh và chỉ kém đội dẫn đầu Chelsea là 2 điểm. Tuy nhiên, lối chơi mà HLV Ole Gunnar Solskjaer cho các cầu thủ triển khai trong hầu hết các trận đấu của họ đều khiến các cổ động viên cảm thấy bất an.

skysports-ole-gunnar-solskjaer5512875-13342652
Solsa vẫn chưa thể giúp Man Utd có được phong độ ổn định

Còn ở đấu trường Champions League mọi chuyện cũng không khá hơn khi mà sau 2 lượt đấu đầu tiên họ chỉ có được 3 điểm. Ở trận ra quân, họ để cho đội bóng nhỏ bé của Thụy Sĩ là Young Boys đánh bại với tỷ số 2-1.

Trận đấu thứ 2, dù đối đầu với Villarreal trên sân nhà nhưng họ cũng phải nhờ đến sự tỏa sáng của Ronaldo ở những giây cuối cùng mới giữ 3 điểm ở lại với Old Trafford.

Dù vậy, theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, thượng tầng của MU không có ý định sẽ sa thải Solskjaer ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên nếu chiến lược gia người Na Uy không giúp Man Utd cải thiện được thành tích của đội bóng trong thời gian tới, rất có khả năng BLĐ đội bóng sẽ thay đổi suy nghĩ.

ung-vien-thay-the-ole-solskjaer
Zidane, Rodgers hay Conte đều là những HLV xuất sắc

Và mới đây, tờ Express đã chỉ ra 3 lựa chọn hoàn hảo cho vị trí HLV trưởng của MU nếu Solskjaer ra đi. Cụ thể, những cái tên đó là Zinedine Zidane, Antonio Conte và Brendan Rodgers.

Siêu sao lên tiếng bất ngờ, MU mất trụ cột vào tay 'gã khổng lồ'?

Solskjaer thừa nhận mắc lỗi lớn, không muốn tái phạm với Ronaldo

Phát biểu của Solskjaer về De Gea và Ronaldo sau chiến thắng trước Villarreal

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Solskjaer Solskjaer bị sa thải Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo