Quảng cáo

Trò cưng của Pep Guardiola chuẩn bị gia nhập Barca?

Thứ sáu, 08/10/2021 21:26 PM (GMT+7)
A A+

Raheem Sterling đang cân nhắc việc rời Man City để tìm cho mình một bến đỗ mới.

Vào mùa hè năm 2015, Manchester City đã chi ra 49 triệu bảng để đưa Sterling về sân vận động Etihad qua đó cũng biến anh trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất vào thời điểm đó.

Và dù phải chịu áp lực rất lớn nhưng cầu thủ sinh năm 1994 vẫn không sự kỳ vọng của những người đã đem anh về khi tỏa sáng để góp công rất lớn vào 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh của The Citizens vào các mùa 2016/17, 2017/18 và 2020/21.

Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay với sự đi xuống về mặt phong độ, HLV Pep Guardiola đã không còn coi Sterling là lựa chọn số một trên hàng công nữa. Tính đến thời điểm này, Sterling đã góp mặt trong 7 trận đấu tại Ngoại hạng Anh, nhưng trong đó chỉ có 2 lần anh được xuất phát ngay từ đầu.

[Downloader.la]-616054d147ce2
Sterling hiện tại đã không còn là cái tên được Pep ưu tiên trên hàng công nữa

Cựu sao Liverpool không muốn điều này kéo dài bởi vì vòng chung kết World Cup 2022 không còn quá xa nữa. Nếu không được ra sân thường xuyên, rất có khả năng Sterling sẽ bị HLV Gareth Southgate loại khỏi danh sách những cái tên góp mặt ở Qatar vào mùa đông tới.

Và theo nguồn tin từ tờ Sport, ngôi sao chạy cánh người Anh đã sẵn sàng gia nhập Barcelona ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới trong bối cảnh Gã khổng lồ xứ Catalan được cho là rất khao khát sở hữu cầu thủ 26 tuổi thông qua một bản hợp đồng cho mượn.

Nếu thương vụ này trở thành hiện thực nó sẽ đem lại lợi ích cho cả 3 bên, Barca có một sự bổ sung chất lượng cho hàng công, Sterling có cơ hội để thể hiện mình còn Man City sẽ giảm bớt được một phần quỹ lương.

Tốc độ khủng khiếp của Sterling

Carragher: ‘MU chưa cùng đẳng cấp với Man City, Liverpool và Chelsea’

Lâm vào bế tắc, Barca xin 'viện trợ' từ Pep Guardiola

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Barca Man City Sterling
Xem thêm
TIN NỔI BẬT