Quảng cáo

Lâm vào bế tắc, Barca xin 'viện trợ' từ Pep Guardiola

Thứ năm, 07/10/2021 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Trong hoàn cảnh các tiền đạo chưa đáp ứng được chất lượng, Barcelona đang có ý định mượn ngôi sao của Man City vào tháng Giêng tới.

Sau khi chia tay Lionel Messi và Antoine Griezmann, Barcelona đang gặp khó khăn trong việc tái thiết lại đội bóng. Phong độ nghèo nàn dưới thời Ronald Koeman khiến đội bóng xứ Catalan đang chịu khởi đầu thất vọng nhất từ năm 2003, và ban lãnh đạo Barca cần phải tìm các biện pháp giải quyết tình hình. 

Theo The Independent, Barca đang đặt mục tiêu nâng cấp hàng tấn công trong thị trường chuyển nhượng tháng Giêng tới. Nhưng vì tình trạng tài chính khó khăn, đội bóng xứ Catalan lên kế hoạch mượn một ngôi sao từ giải Ngoại hạng Anh.

Ferran Torres
Ferran Torres được Barca nhắm trong phiên chợ mùa đông. Ảnh: Getty

Nguồn tin từ Anh quốc cho hay, Ferran Torres là cầu thủ mà Barca đang rất muốn có trong mùa đông tới. Tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha được HLV Pep Guardiola sử dụng nhiều hơn trong mùa bóng năm nay, tuy nhiên anh vẫn muốn tìm một đội bóng có thể cho mình nhiều thời gian thi đấu hơn nữa.

Ngoài ra, mối quan hệ giữa Barcelona và HLV Pep Guardiola là rất tốt, điều đó có thể giúp đội bóng Tây Ban Nha dễ dàng hơn trong việc mượn người. 

Tuy nhiên sẽ là không đơn giản để Barca có thể hoàn thành được mục tiêu, bởi Torres hiện đang là tay săn bàn chính của Man City. Trường hợp dễ dàng nhất để đội chủ sân Nou Camp mượn được Ferran Torres là sau khi Man City chiêu mộ được một tiền đạo đẳng cấp trong phiên chợ mùa đông 2022.

Siêu sao nào sẽ gia nhập Newcastle sau khi đội bóng đổi chủ?

MU chọn một cái tên để thay cùng lúc Pogba và Van de Beek

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Ferran Torres Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT