Quảng cáo

Siêu sao nào sẽ gia nhập Newcastle sau khi đội bóng đổi chủ?

Thứ năm, 07/10/2021 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Sau 18 tháng, Newcastle đang đứng trước cơ hội nhận được sự đầu từ từ những ông chủ mới đến từ Ả Rập Xê Út.

Mới đây, truyền thông Anh quốc khẳng định thương vụ mua lại quyền tiếp quản CLB Newcastle đến từ các ông chủ Ả Rập Xê Út chuẩn bị hoàn thành. Thậm chí có nguồn tin khẳng định quá trình chuyển giao có thể hoàn thành trong 24 giờ tới.

Tập đoàn Ả Rập Xê Út đầu tư vào Newcastle được tài trợ bởi Thái tử Mohammed bin Salman, người có khối tài sản trị giá hơn 255 tỷ bảng Anh. Điều này hứa hẹn số tiền khổng lồ sẽ được đầu tư vào đội bóng Đông Bắc nước Anh, có thể biến họ trở thành một thế lực mới như những gì Man City từng trải qua.

Vậy nếu nhận được khoản tiền đầu tư khổng lồ, đâu sẽ là những mục tiêu được Newcastle nhắm tới nhằm tăng cường sức mạnh đội hình?

Bale
Newcastle từng rất muốn chiêu mộ Bale. Ảnh: Internet

Edinson Cavani và Ciro Immobile đều là những cái tên có liên hệ với Newcastle trong giai đoạn trước đây. Cả hai cầu thủ đều từng xác nhận sự quan tâm từ đội bóng nước Anh, nhưng rồi thương vụ chuyển giao không thành công khiến mọi thứ tan biến. 

Ở hàng tiền vệ, cả Gareth Bale, Auturo Vidal và Philippe Coutinho đều từng được kỳ vọng sẽ tạo nên một thương vụ bom tấn. Trong khi đó ở tuyến phòng ngự, Kalidou Koulibaly là cái tên được "chích chòe" đưa vào tầm ngắm.

18 tháng đã qua đi, chắc chắn mục tiêu chuyển nhượng của Newcastle cũng có những thay đổi. Nhưng chắc chắn nếu quá trình chuyển giao thành công, Newcastle hứa hẹn sẽ mang một diện mạo rất mới.

Báo Tây Ban Nha dự đoán điểm đến tiếp theo của HLV Zidane

Solskjaer thừa nhận mắc lỗi lớn, không muốn tái phạm với Ronaldo

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle Cavani Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT