Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 7/10: ‘Sát thủ hủy diệt Barca’ cập bến Old Trafford, gặp khó vụ Haaland?

Thứ năm, 07/10/2021 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ chiêu mộ 'Cavani mới' và gặp khó trong thương vụ Haaland sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 7/10.

Man Utd muốn sở hữu ‘Cavani mới’

Theo Daily Star dẫn nguồn từ A Bola, Man Utd đang muốn chiêu mộ tiền đạo Darwin Nunez của Benfica để thay thế cho Edison Cavani, người nhiều khả năng sẽ ra đi vào tháng 1 tới.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh với “gã hàng xóm” Man City ở thương vụ này khi mà The Citizens cũng đang để mắt tới cầu thủ đã có cú đúp vào lưới Barca ở Champions League.

darwinnunez-cropped_1tdkhbnv1ev7e1mfua8v13ks00
Nunez đang là tài năng sáng giá của bóng đá Uruguay

Man Utd gặp khó trong vụ Haaland

Theo nguồn tin từ nhà báo Christian Falk chia sẻ, Dortmund dự định sẽ tăng mức lương của Haaland lên gần 2 lần từ 8 triệu euro lên 15 triệu để giữ chân tiền đạo người Na Uy. Tuy nhiên sẽ rất khó để Die Borussen thành công khi mà cầu thủ 21 tuổi đang được rất nhiều ông lớn chú ý như Man Utd, Man City, Real Madrid hay PSG.

ceo-dortmund-len-tieng-tiet-lo-clb-haaland-muon-dau-quan-neu-roi-san-signal-iduna-park_1632814977
Tương lai của Haaland vẫn đang là một dấu hỏi lớn

Hai gã khổng lồ muốn sở hữu Cavani

Theo tờ El Nacional của Catalan, Real Madrid và Barcelona đều đang trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Uruguay vào tháng Giêng. Cả hai đội bóng này đều muốn đưa Cavani về để bổ sung cho hàng công đang gặp vấn đề của mình. Về phía Man Utd, họ cũng sẵn sàng để El Matador ra đi.

barcelona-rat-muon-co-cavani
Ngoài Real, Barca cũng đang muốn đưa Cavani về

Huyền thoại NHA cho rằng Rice

Mới đây, cựu hậu vệ trái của Arsenal và đội tuyển Anh là Nigel Winterburn đã khuyên Man Utd nên chiêu mộ Declan Rice. Cụ thể, ông đã nói với tờ Pappy Power rằng:

“90 triệu bảng là một số tiền lớn đối với Declan Rice - đó là số tiền điên rồ, nhưng đó là một sự định giá công bằng. Manchester United nên bỏ ra số tiền này để sở hữu anh ấy”.

Cạnh tranh với 2 đại kình địch trong vụ trung vệ Serie A

Theo nguồn tin từ tờ Calciomercato cho biết, 3 ông lớn của Ngoại hạng Anh là Man Utd, Man City và Liverpool đều đang để mắt tới Glesion Bremer của Torino. Về phía đội bóng Italia họ đang định giá cầu thủ người Brazil rơi vào 17-25 triệu bảng.

MU bị cáo buộc 'bẫy' ngôi sao 39 triệu euro

Rashford lập cú đúp, MU đại thắng cựu vương nước Anh

Phát biểu của Nunez sau khi ghi 2 bàn vào lưới Barca

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Haaland Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT