Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 9/10: PSG dùng siêu sao mời chào MU

Thứ bảy, 09/10/2021 18:40 PM (GMT+7)
A A+

PSG dùng siêu sao mời chào MU, Newcastle bắt đầu vung tiền hay Ronaldo muốn Quỷ đỏ mua tuyển thủ Ý là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (9/10).

PSG dùng siêu sao mời chào MU

Nguồn tin từ El Nacional cho biết, đội bóng nước Pháp đang có kế hoạch sử dụng trung vệ Sergio Ramos để đổi lấy Anthony Martial từ Man Utd. Ban huấn luyện PSG đang dần cạn kiên nhẫn với quá trình hồi phục lâu hơn dự kiến của siêu sao Real Madrid.

Trong khi đó, Martial dù đánh mất phong độ nhưng vẫn nhận được nhiều sự mến mộ tại Pháp, và sẽ là phương án thay thế trong trường hợp Mbappe ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè sang năm.

cn-t-2
Ramos vẫn chưa ra sân kể từ khi gia nhập PSG. Ảnh: Getty

Newcastle bắt đầu vung tiền

Calciomercato cho biết Newcastle đã chính thức gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Mauro Icardi của Paris Saint-Germain. Các ông chủ mới của The Magpies ngay lập tức muốn tăng cường sức mạnh đội bóng bằng những cái tên chất lượng trong phiên chợ đông sắp tới.

cn-t-3
Icardi là mục tiêu được Chích chòe nhắm đến. Ảnh: Getty

Ronaldo muốn Quỷ đỏ mua tuyển thủ Ý

Truyền thông Anh đưa tin, siêu sao Cristiano Ronaldo đang thúc giục ban lãnh đạo Man Utd chiêu mộ tiền đạo Federico Chiesa của Juventus. Bên cạnh đó, chân sút 23 tuổi cũng đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool và Chelsea.

cn-t-4
Ronaldo muốn tái hợp với đồng đội cũ tại MU. Ảnh: Getty

HLV Steve Bruce nhận núi tiền nếu bị sa thải

Steve Bruce sẽ bỏ túi khoảng 8 triệu bảng nếu bị Newcastle sa thải trong thời gian tới, theo Telegraph. Dù chưa có quyết định nào chính thức được đưa ra, nhưng vị chiến lược gia người Anh nhiều khả năng sẽ phải ra đi sau khi Chích chòe được tiếp quản bởi các đại gia Ả Rập.

Inter theo đuổi sao Arsenal

Tờ La Gazzetta dello Sport  đưa tin đội bóng Serie A sẵn sàng chia tay tiền đạo Alexis Sanchez và đưa về người thay thế là Alexandre Lacazette. Tuyển thủ Pháp sau chuỗi phong độ nghèo nàn cũng không còn được HLV Mikel Arteta trọng dụng.

Báo Tây Ban Nha dự đoán điểm đến tiếp theo của HLV Zidane

Solskjaer thừa nhận mắc lỗi lớn, không muốn tái phạm với Ronaldo

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT