Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 9/10: Lampard trở lại, Solskjaer bị MU thay thế?

Thứ bảy, 09/10/2021 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Lampard trở lại ghế HLV, Solskjaer bị thay thế hay Arsenal muốn chiêu mộ sao Iran là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 9/10.

Lampard trở lại ghế HLV?

Theo Football London, sau khi đổi chủ, Newcastle đang lên kế hoạch sa thải HLV Steve Bruce để bổ nhiệm một vị thuyền trưởng mới với tham vọng cao hơn. Cụ thể, Chích chòe được cho là đang nhắm đến ba ứng viên sáng giá là Steven Gerrard, Frank Lampard và Antonio Conte.

Lampard
Lampard đứng trước cơ hội trở lại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Internet)

 Zidane được chọn thay Solskjaer?

Theo Todo Fichajes, mặc dù đang đặt toàn bộ niềm tin vào HLV Solskjaer, tuy nhiên ban lãnh đạo MU vẫn nhắm sẵn những ứng cử viên sáng giá trong trường hợp nhà cầm quân người Na Uy rời đội bóng trong tương lai. Theo đó,  Antonio Conte và Zinedine Zidane đang là hai cái tên được thượng tầng Quỷ đỏ hướng tới.

Zidane
Zidane vẫn đang trong tầm ngắm của MU (Ảnh: Internet)

Arsenal muốn chiêu mộ sao Iran

Theo Onze Mondial, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Sardar Azmoun của Zenit St Petersburg trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Được biết, Pháo thủ đang gấp rút liên hệ với Azmoun để đàm phán về một bản hợp đồng sơ bộ vào tháng Giêng năm nay. 

Man City định đoạt vụ Sterling

Theo The Sun, mặc dù Sterling không có phong độ cao trong khoảng thời gian đây, tuy nhiên Man City vẫn muốn đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Anh. Trước đó, Arsenal và Barcelona được cho là đã dành sự quan tâm cho Sterling.

Liverpool muốn chiêu mộ Asensio

Theo Goal, Liverpool đang để mắt đến Marco Asensio của Real Madrid. Ngôi sao người Tây Ban Nha được cho là không còn được trọng dụng dưới triều đại HLV Carlo Ancelotti và cũng đang muốn tìm kiếm bến đỗ mới.

Trò cưng của Pep Guardiola chuẩn bị gia nhập Barca?

Màn trình diễn nhạt nhòa của Messi và đồng đội trước Paraguay

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard Solskjaer MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT