Quảng cáo

Newcastle nhận được cái gật đầu từ siêu sao đầu tiên

Thứ bảy, 09/10/2021 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi được tiếp quản bởi giới chủ Ả Rập, The Magpies đã thu hút được những cầu thủ đầu tiên.

cou-1
Coutinho muốn trở thành "bom tấn" đầu tiên của Newcastle. Ảnh: Getty

Ngoại hạng Anh trong những ngày vừa qua đã sục sôi trước vụ mua lại CLB Newcastle của Quỹ đầu tư công Saudi Arabia. Với tiềm lực tài chính khổng lồ của các ông chủ Ả Rập, người hâm mộ Chích chòe đang rất hy vọng vào màn "đổi đời" của đội bóng con cưng.

Sức hút của đội chủ sân St James' Park đã bắt đầu lớn hơn sau thương vụ trên. Tờ Mirror cho biết, tiền đạo

Philippe Coutinho của Barcelona thông qua người đại diện, đã ngỏ ý muốn gia nhập Newcastle, ngay trong kỳ chuyển nhượng Đông 2022.

Tiền chắc chắn là không phải với đội bóng nước Anh ở thời điểm hiện tại, khi các chuyên gia tài chính cho biết Chích chòe có thể chi tới 200 triệu bảng cho việc mua cầu thủ mà không vi phạm luật công bằng tài chính. Về phía Barca, đội chủ sân Camp Nou cũng đang tìm cách bán Coutinho để giảm bớt gánh nặng tài chính.

Ở thời điểm hiện tại, tuyển thủ Brazil gần như không còn tương lai tại Barcelona. Do đó, anh muốn chuyển đến một đội bóng khác để nhanh chóng lấy lại phong độ. Mục tiêu của Coutinho là sớm trở lại để được góp mặt tại World Cup 2022.

Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao, chân sút 29 tuổi chắc chắn vẫn là một cầu thủ đủ chất lượng để thuyết phục giới chủ Newcastle. Điểm cộng lớn của ngôi sao Barcelona là anh đã quen với môi trường Ngoại hạng Anh sau quãng thời gian khoác áo Liverpool từ năm 2013 tới 2018.

Tỉ phú chi đậm, Antonio Conte có câu trả lời cho việc dẫn dắt Newcastle

Rời MU, Solskjaer bị thay thế bởi cái tên đầy bất ngờ?

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle Ngoại hạng Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT