Quảng cáo

Rời MU, Pogba chấp nhận chịu thiệt để khoác áo gã khổng lồ?

Chủ nhật, 10/10/2021 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Pháp vẫn chưa đồng ý gia hạn với Manchester United, cho thấy ý định muốn ra đi rõ ràng của cầu thủ này.

Bất chấp những nỗ lực chèo kéo từ đội bóng chủ quản, tiền vệ Paul Pogba vẫn chưa chấp nhận gia hạn hợp đồng. Động thái này mở ra cơ hội lớn dành cho các CLB đang theo đuổi ngôi sao 28 tuổi.

Theo nguồn tin từ La Gazzetta Dello Sport, Juventus đã bắt đầu khởi động chiến dịch mua lại Paul Pogba từ MU. Đội bóng nước Ý sẽ đề nghị tuyển thủ Pháp một bản hợp đồng với mức lương là 10 triệu bảng mỗi tuần.

Với tình hình tài chính hiện tại, không dễ để Lão bà đưa ra được con số như trên dành cho Paul Pogba. Cũng theo nguồn tin trên, gã khổng lồ Serie A đã tính tới việc bán hai ngôi sao hiện tại là Aaron Ramsey và Adrien Rabiot để cân bằng quỹ lương đội bóng.

pogba-1
Pogba vẫn muốn ra đi ở phiên chợ hè năm sau. Ảnh: Getty

Trong trường hợp chấp nhận đề nghị từ phía đội bóng cũ, có thể nói Pogba phải chấp nhận chịu thiệt phần nào. Hiện tại, nhà vô địch World Cup 2018 đang được hưởng mức lương lên tới 12 triệu bảng tại MU. Đó là chưa kể

đến việc Quỷ đỏ đang sẵn sàng tăng lương để giữ chân ngôi sao người Pháp.

Đầu tuần này, số 6 của United tiết lộ anh vẫn còn giữ liên lạc với các đồng đội cũ tại Turin, trong đó có Paulo Dybala. Đây cũng là một lợi thế của Juventus, trong trường hợp họ phải cạnh tranh với những ông lớn khác như Real Madrid hay Paris Saint-Germain.

Sau khi rời United vào năm 2012, Pogba gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do và có 178 lần ra sân, ghi được 34 bàn thắng. Trong màu áo Bianconeri, tiền vệ người Pháp đã có  bốn chức vô địch Serie A cùng hai Coppa Italia.

Ibrahimovic muốn làm chúa tại Manchester United

MU chọn một cái tên để thay cùng lúc Pogba và Van de Beek

5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT