Quảng cáo

Messi khiến Barca 'lòng đau như cắt' với phát biểu thẳng thắn

Chủ nhật, 10/10/2021 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Lionel Messi mới đây đã có những chia sẻ thật lòng về sức mạnh của các đội bóng tại Champions League 2021/22.

Những bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Messi

Sức mạnh của Barcelona đã suy yếu rõ rệt kể từ khi Lionel Messi chuyển đến Paris Saint-Germain. Mới đây, El Pulga còn tiếp tục "xát muối" vào nỗi đau của đội bóng cũ khi gạch tên Barcelona khỏi danh sách những ứng viên vô địch Cúp C1.

Khi được hỏi liệu đội bóng nào sẽ trở thành nhà vua mới của châu Âu, tiền đạo 34 tuổi trả lời France Football: "Mọi người đều nghĩ rằng PSG sẽ vô địch Champions League, nhưng vẫn còn đó rất nhiều đội bóng mạnh khác.

Đó là Chelsea, Manchester City, Manchester United, Real Madrid những đội luôn chơi tốt, còn Bayern Munich và Inter Milan nữa. Tôi không biết mình còn bỏ sót cái tên nào không".

pulga-1
M10 không đánh giá cao sức mạnh của Barcelona. Ảnh: Getty

Chia sẻ về đội bóng anh đang khoác áo, Messi thừa nhận PSG vẫn cần cải thiện: "Chúng tôi sở hữu những cá nhân xuất sắc, nhưng vẫn cần hiểu rõ nhau hơn để thực sự là một đội bóng. Đây là điều khiến PSG đang đi sau một số đội bóng khác, nếu so về kinh nghiệm tập thể.

Đội bóng muốn vô địch Champions League và tôi cũng vậy, giống như khi còn chơi cho Barcelona. Đây là một

giải đấu tuyệt vời nhưng đầy tính cạnh tranh, nhưng tôi nghĩ rằng những cầu thủ hiện tại có đủ tiềm lực cho chức vô địch".

Đội chủ sân Parc des Princes có khởi đầu không tốt tại đấu trường châu Âu mùa này khi bị Club Brugge cầm hòa. Tuy nhiên, Les Parisien sau đó đã chứng minh sức mạnh với chiến thắng 2-0 trước nhà vô địch nước Anh Man City, trong trận đấu mà Messi cũng góp công với pha làm bàn đẹp mắt.

Sau khi đợt thi đấu của các đội tuyển quốc gia kết thúc, PSG sẽ trở lại với cuộc tiếp đón Angers trong khuôn khổ vòng 10 Ligue 1. Ngay sau đó, Messi cùng các đồng đội sẽ chạm trán đối thủ khó chịu RB Leipzig ở lượt 3 vòng bảng Cúp C1.

Bỏ xa Messi, Ronaldo lập kỳ tích chưa từng có trong lịch sử

Hậu vệ Ligue 1: 'Giờ đây theo kèm Messi khá dễ dàng'

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Barca Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT