Quảng cáo

Ronaldo ghi bàn, Bồ Đào Nha thắng đậm nhà vô địch châu Á

Chủ nhật, 10/10/2021 07:10 AM (GMT+7)

Cristiano Ronaldo ghi bàn mở tỷ số, giúp Bồ Đào Nha dễ dàng hạ gục nhà đương kim vô địch châu Á Qatar ở trấu đấu rạng sáng 10/10.

Là chủ nhà World Cup 2022, vì thế Qatar không tham dự vòng loại thứ ba khu vực châu Á mà thay vào đó họ tranh tài với các đối thủ ở vòng loại World Cup khu vực châu Âu. Họ được coi là xếp vào bảng A nhưng các trận đấu của đội bóng này sẽ chỉ mang ý nghĩa giao hữu.

Rạng sáng 10/10, Qatar gặp lại Bồ Đào Nha, đội đã đánh bại họ 3-1 ở trận lượt đi diễn ra hồi tháng 9. Khác với trận đấu trước, Ronaldo đã trở lại đội hình của đội bóng châu Âu và cũng nhanh chóng để lại dấu ấn của mình.

Sau rất nhiều nỗ lực bắn phá, Ronaldo chính là người mở điểm ở phút thứ 37. Siêu sao sinh năm 1985 tận dụng sai lầm của hậu vệ Qatar để đệm bóng cận thành ghi bàn cho đại diện châu Âu.

Ronaldo
Ronaldo mở điểm trong chiến thắng 3 sao của Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty

Đây là trận đấu mà các cầu thủ Bồ Đào Nha thể hiện được đẳng cấp hoàn toàn vượt trội so với đội đương kim vô địch châu Á. Sau khi hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0, Selecao châu Âu tiếp tục ép sân trong hiệp hai. Tổng cộng có tới 26 cú dứt điểm được Bồ Đào Nha tạo ra, so với vỏn vẹn 3 lời đáp trả từ Qatar.

Jose Fonte và Andre Silva là hai người lập công cho Bồ Đào Nha trong hiệp hai, giúp đội bóng này hoàn tất chiến thắng 3-0 áp đảo. Sau chiến thắng này, Bồ Đào Nha sẽ đụng độ Luxembourg ở lượt trận tiếp theo, còn đối thủ của Qatar là Ireland.

Chung cuộc: Bồ Đào Nha 3-0 Qatar

Ghi bàn: Ronaldo (37'), Fonte (46'), Andre Silva (90')

Tỉ phú chi đậm, Antonio Conte có câu trả lời cho việc dẫn dắt Newcastle

'Gã khổng lồ' của bóng đá châu Á 'nếm trái đắng' liên tiếp ở VL World Cup 2022

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT