Quảng cáo

MU chuẩn bị ký hợp đồng với trung vệ đắt giá nhất thế giới

Chủ nhật, 10/10/2021 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đang muốn trói chân thủ quân của đội bóng để hướng đến sự ổn định về mặt nhân sự.

Harry Maguire gia nhập Manchester United vào mùa hè năm 2019 từ Leicester City với rất nhiều sự kỳ vọng từ người hâm mộ. Thời điểm đó, đội chủ sân Old Trafford đã phải phá kỷ lục chuyển nhượng cho một trung vệ khi chi tới 87 triệu euro để đưa anh về.

Và cầu thủ người Anh đã chứng tỏ mình đáng giá đến từng xu khi anh đã giúp hàng phòng ngự của Man Utd trở nên chắc chắn hơn với tố chất thủ lĩnh và bộ kỹ năng xuất sắc của một trung vệ đẳng cấp.

Minh chứng rõ nhất cho điều này là vào tháng 1/2020 tức là chỉ chưa đầy nửa năm sau khi chuyển đến Manchester, Maguire đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer tín nhiệm trao cho chiếc băng đội trưởng.

01fhk5nk5cdk3gf268pk
Maguire đang là trụ cột không thể thay thế tại MU

Với những cống hiến của Maguire trong hơn 2 mùa giải đã qua, theo nguồn tin tin từ Mirror ban lãnh đạo Man Utd chuẩn bị trao cho anh một bản hợp đồng mới với một mức lương hậu hĩnh hơn, dù giao kèo giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến tận năm 2025 kèm điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ tăng lương cho Maguire từ 190.000 bảng/tuần lên 300.000 bảng/tuần. Nếu điều này trở thành hiện thực, ngôi sao của tuyển Anh sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 5 tại “nhà hát của những giấc mơ” sau Ronaldo, Sancho, De Gea và Varane.

Ngoài Maguire, Man Utd cũng đang xúc tiến các cuộc đàm phán để gia hạn hợp đồng với bộ đôi tiền vệ Paul Pogba và Bruno Fernandes nhưng vẫn chưa có nhiều tiến triển, đặc biệt là trường hợp của Pogba khi anh được cho là muốn ra đi theo dạng CNTD vào mùa hè tới.

Hai ngôi sao MU gia nhập ‘con rồng mới’ của châu Âu?

Newcastle thâu tóm nửa đội hình MU sau khi 'đổi đời'?

Phát biểu của Maguire về thương vụ Ronaldo trở lại Man Utd

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Maguire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT