Quảng cáo

Lộ diện HLV thứ 2 ở Ngoại hạng Anh chuẩn bị mất việc

Chủ nhật, 10/10/2021 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng Newcastle sau khi có chủ mới sẽ cải tổ mạnh mẽ và việc đầu tiên họ làm sẽ là thay thế HLV.

Dù đã giúp Watford lên chơi ở Ngoại hạng Anh mùa này nhưng với việc không thể giúp đội bóng có được thành tích tốt sau 7 vòng đấu đầu tiên, HLV Xisco Munoz vẫn bị sa thải. Và cũng rất nhanh chóng, Bầy ong bắp cày đã đã tìm được người thay thế đó là Claudio Ranieri.

HLV thứ 2 ở giải đấu số 1 của nước Anh khả năng cao sẽ là Steve Bruce. Bởi lẽ Newcastle đang có thành tích rất yếu kém cộng với việc họ vừa có một ông chủ mới giàu có và đầy tham vọng.

b25lY21zOmNkODU4MzFmLWFjYzQtNDk2Zi1iNGVlLTZjYmZkMjAzZWFkMzo0ZGJjNTVlYy0wNzNjLTQ0NWEtYThkYi02ZjIxZmE3OTY1OWY=
Nhiều khả năng HLV Steve Bruce sẽ sớm bị Newcastle sa thải

Và mới đây chính thuyền trưởng hiện tại của Chích chòe đã thừa nhận điều này với tờ Telegraph. Cụ thể, chiến lược gia 60 tuổi đã nói rằng:

 “Tôi muốn tiếp tục, tôi muốn có cơ hội cho chủ sở hữu mới thấy những gì tôi có thể làm. Tuy nhiên, tôi sẽ phải nhìn vào thực tế vì họ có thể muốn một HLV mới để giúp họ khởi động lại mọi thứ. Tôi đã ở đây đủ lâu để hiểu điều đó.

Quyết định sau cùng không phụ thuộc vào tôi. Tôi chấp nhận điều đó và tôi sẽ chấp nhận những gì sẽ đến với mình. Tôi phải đợi để có những cuộc trò chuyện với chủ sở hữu mới vào một thời điểm thích hợp”.

Và theo nhiều nguồn tin ở xứ sở sương mù cho biết, Steven Gerrard, Antonio Conte và Frank Lampard là 3 cái tên mà Newcastle đang nhắm đến để thay thế cho Steve Bruce. Rõ ràng, đây là động thái đầu tiên cho thấy giới chủ Saudi Arabia đang muốn biến đội chủ sân St James' Park thành một thế lực lớn ở nước Anh.

Newcastle nhận được cái gật đầu từ siêu sao đầu tiên

Newcastle thâu tóm nửa đội hình MU sau khi 'đổi đời'?

Những cầu thủ từng khoác áo cả Newcastle và Leeds

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Newcastle chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT