Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 11/10: Ba sao Real và Barca về Newcastle, Chelsea đón Hazard?

Thứ hai, 11/10/2021 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Ba sao Real và Barca về Newcastle, Chelsea đón Hazard, Liverpool muốn chiêu mộ Dembele,... là các tin chuyển nhượng bóng đá tối 11/10.

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

Newcastle nhắm các ngôi sao Real và Barca

Theo Fichajes, Newcastle đang lên kế hoạch đầy tham vọng sau khi có chủ mới giàu có. Theo đó, một kế hoạch táo bạo được đưa ra là nhắm các ngôi sao La Liga.

Cụ thể hơn, Newcastle được cho là đã đưa Gareth Bale, Luka Jovic và Philippe Coutinho vào tầm ngắm. Ở thời điểm hiện tại, cả 3 cầu thủ này đều có một điểm chung là không còn được CLB chủ quản trọng dụng.

Chuyển nhượng, Real, Barca, Newcastle, Chelsea, Hazard, Liverpool, Dembele
Newcastle muốn có Bale. Ảnh: Internet

Chelsea mở cửa đón Hazard

Tờ El Nacional đưa tin, Chelsea đã để ngỏ cánh cửa để Eden Hazard trở lại Stamford Bridge nếu anh rời Real Madrid. Cầu thủ người Bỉ đã gặp khó khăn tại Real Madrid kể từ khi đến Tây Ban Nha vào kỳ chuyển nhượng năm 2019, tại đây sự nghiệp của anh có dấu hiệu sa sút và việc trở lại London có thể là bước đi tốt cho tương lai.

Liverpool muốn chiêu mộ Dembele

Theo Mirror Football, Liverpool đang có ý định chiêu mộ Ousmane Dembele trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Dembele hết hợp đồng với Barcelona vào cuối mùa giải nhưng việc gia hạn không tiến triển như mong đợi. Trong bối cảnh đang gặp khó khăn về mặt tài chính, có thể Barcelona sẽ chấp nhận lời đề nghị từ Liverpool.

Chuyển nhượng, Real, Barca, Newcastle, Chelsea, Hazard, Liverpool, Dembele
Liverpool quan tâm Dembele. Ảnh: Getty

Chamberlain trở về Arsenal?

The Sun cho hay, đứng trước sự quan tâm của CLB cũ Arsenal, Chamberlain đang cân nhắc viễn cảnh quay trở về mái nhà xưa. Trở lại sau chấn thương, Chamberlain không còn được xem là một nhân tố chủ chốt của The Kop, anh mới có vỏn vẹn 4 lần ra sân tại Premier League và Champions League mùa này.

Arsenal và Liverpool quan tâm sao Senegal

Daily Mail cho biết cả Liverpool, Arsenal và Everton đã cử tuyển trạch viên đến xem màn trình diễn của Pape Abou Cisse khi Olympiacos giành chiến thắng 3-0 trước Fenerbahce tại vòng bảng Europa League. Ngôi sao người Senegal đã có trận đấu hay, góp phần giúp đội nhà giữ sạch mành lưới.

Thay thế Pogba, MU đứng ngồi không yên trước động thái của Barca

Xác nhận: MU đàm phán cùng lúc với 3 siêu sao

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Real Barca Newcastle Chelsea Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT