Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 12/10: Ký hợp đồng với tiến sĩ Cambridge, nổ bom tấn vào tháng 1?

Thứ ba, 12/10/2021 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ bổ nhiệm Giám đốc Khoa học Dữ liệu và Juventus gửi lời đề nghị đến Pogba sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 12/10.

Man Utd ký hợp đồng với cử nhân ĐH Cambridge

Mới đây, trang chủ Manchester Utd xác nhận, họ đã bổ nhiệm Dominic Jordan làm Giám đốc Khoa học Dữ liệu đầu tiên trong lịch sử CLB. Jordan tốt nghiệp tiến sĩ ĐH Cambridge chuyên ngành toán học, thống kê và toán học thuần túy. Ông sẽ có nhiệm vụ phân tích các dữ liệu để đưa ra những gợi ý cho HLV Ole Gunnar Solskjaer.

FOS-Sunday-10.10-Manchester-United-Stocks
Các cầu thủ Man Utd sẽ cải thiện được các chỉ số khi có Jordan

Huyền thoại dự báo MU sẽ bạo chi vào tháng 1

Mới đây cựu danh thủ người Scotland, Frank McAvennie đã chia sẻ với tờ Football Insider rằng: “Tôi nghĩ Man United sẽ lại chi tiêu mạnh mẽ với một hoặc hai bản hợp đồng vào tháng 1. Họ sẽ không lọt vào top 4, trừ khi giải quyết được những vấn đề trong đội hình”.

haaland-cropped_rl80pgyn4i7013oi75dv7ojhd
Haaland đang là một trong những mục tiêu của Man Utd

Sao trẻ sẵn sàng ‘phục tùng mệnh lệnh’ từ BLĐ MU

Mới đây, ngôi sao trẻ Anthony Elanga đã nói với Kvallposten (Thụy Điển) rằng: “Hiện tại tôi đang ở Man Utd nên tôi chỉ biết tập trung vào đội bóng. Tuy nhiên, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Do đó, tôi sẵn sàng nếu câu lạc bộ muốn để tôi ra đi dưới dạng mượn hoặc muốn tôi ở lại”.

Juventus đưa ra lời đề nghị khủng cho Pogba

Theo nguồn tin từ tờ Fichajes cho biết, BLĐ Bianconeri chuẩn bị đưa ra lời đề nghị với mức lương 10 triệu euro/mùa để thuyết phục ngôi sao sinh năm 1993 trở lại Ý thi đấu sau khi mùa giải này kết thúc. Về phía Pogba, anh cũng được cho là sẵn sàng chấp nhận dù điều này khiến anh phải giảm gần 8 triệu euro mỗi mùa.

paul-pogba-van-yeu-juventus-m-u-coi-chung-mat-trang_38175
Pogba đang muốn rời Man Utd vào mùa hè tới

Xuất hiện đối thủ trong vụ sao trẻ Hà Lan

Theo tờ Fichajes tiết lộ, Barca hiện đang để mắt tới tiền vệ Ryan Gravenberch của Ajax. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ phải cạnh tranh với Man Utd khi mà Quỷ đỏ cũng đang ấp ủ tham vọng đưa sao trẻ người Hà Lan về sân Old Trafford.

Thay thế Pogba, MU đứng ngồi không yên trước động thái của Barca

MU bán ngôi sao 'vạn người mê' với mức giá rẻ như cho

5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Pogba Cambridge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT