Quảng cáo

Từ bỏ Werner, Chelsea chiêu mộ siêu sao 'chỉ kém Ronaldo và Messi'

Thứ ba, 12/10/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Nhà đương kim vô địch Champions League lên kế hoạch chiêu mộ siêu sao từng đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh.

Hàng tấn công của Chelsea đang được đánh giá là có chiều sâu ấn tượng, tuy nhiên những ngôi sao của The Blues lại chưa hoàn toàn đáp ứng kỳ vọng đến từ cổ động viên. Timo Werner thường xuyên bỏ lỡ cơ hội, trong khi Ziyech hay Pulisic lại thường xuyên chấn thương và cũng không thể hiện được phong độ cao nhất của mình.

Trong hoàn cảnh ấy, đội chủ sân Stamford Bridge được cho là đang nhắm đến một sự nâng cấp rất đáng chú ý. Cụ thể, theo El Nacional, ban lãnh đạo Chelsea gồm chủ tịch Roman Abramovich và giám đốc Marina Granovskaia đã đi đến thống nhất về mục tiêu Eden Hazard và đã bắt đầu các cuộc đàm phán không chính thức liên quan đến việc chiêu mộ cầu thủ người Bỉ trong thị trường chuyển nhượng tới.

Chelsea được cho là đã hỏi chủ tịch Florentino Perez về việc đưa Hazard trở lại London và cầu thủ này sẽ sẵn sàng ra đi.

Hazard
Chelsea muốn đưa Hazard trở lại. Ảnh: Getty

Real Madrid đang muốn thanh lý ngôi sao người Bỉ, họ cố gắng thu về phần số tiền 115 triệu euro mà họ đã trả cho Chelsea, tuy nhiên, Chelsea sẽ không sẵn sàng trả hơn 40 triệu euro để đưa Hazard trở lại Stamford Bridge.

Chelsea chính là nơi đã đưa tên tuổi của Hazard lên tầm siêu sao. Số 10 trước đây của Chelsea từng được HLV Jose Mourinho nhận định là cầu thủ chỉ kém Ronaldo và Messi. Tuy nhiên từ khi chuyển đến Real Madrid, Hazard gặp chấn thương liên miên và chỉ còn lại là cái bóng của chính mình.

Thay thế Pogba, MU đứng ngồi không yên trước động thái của Barca

Hai ngôi sao MU gia nhập ‘con rồng mới’ của châu Âu?

Những cầu thủ từng khoác áo cả Newcastle và Leeds

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Hazard chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT