Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 13/10: Chốt 2 bom tấn để hoàn thiện đội hình, Lingard ra đi?

Thứ tư, 13/10/2021 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Romano xác nhận Quỷ đỏ muốn 'nổ' 2 bom tấn và chốt giá bán Lingard sẽ là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 13/10.

Xác nhận: Man Utd muốn ‘nổ’ 2 bom tấn vào mùa hè 2022

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng, Man Utd đang muốn chiêu mộ tiền vệ Declan Rice của West Ham và tiền đạo Ousmane Dembele của Barcelona. Quỷ đỏ tin rằng đây sẽ là 2 mảnh ghép cuối cùng giúp họ có thể giành được danh hiệu.

West-Ham-United-v-Manchester-United---Premier-Leag-fa6a87c54559c136a2e4c5277b47a30f
Rice đang là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của MU

Man Utd chiêu mộ nhà vô địch Euro

Theo tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ rằng, Manchester United đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Lorenzo Insigne vào kỳ chuyển nhượng hè tới. Với việc hợp đồng cầu thủ người Italia và Napoli chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022 thì Quỷ đỏ đang đứng trước cơ hội rất lớn để có được Insigne mà không phải mất một đồng nào.

1111746
Man Utd sẽ liên lạc với Raiola để xem xét khả năng chiêu mộ Insigne

Chốt giá bán Lingard vào mùa đông

Mới đây tờ The Sun cho hay, BLĐ Man Utd sẽ xem xét bán đi tiền vệ Jesse Lingard trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới nếu anh không chấp nhận ký vào bản hợp đồng mới. Mức giá mà Quỷ đỏ muốn thu về từ việc bán Lingard là 15 triệu bảng.

lingard-mu
Nhiều khả năng MU sẽ bán Lingard vào mùa đông tới

‘Nạn nhân của De Gea’ có bến đỗ mới

Sau khi hết hạn hợp đồng với Man Utd vào mùa hè vừa qua thì mới đây thủ môn Sergio Romero đã tìm được đội bóng mới. Cụ thể, trang chủ của CLB Veneniza đang chơi ở Serie A thông báo, họ đã chính thức ký hợp đồng với thủ môn người Argentina theo dạng chuyển nhượng tự do.

Man Utd ký hợp đồng với ‘ngọc thô’ nước Pháp

Mới đây, trang chủ của CLB Manchester United thông báo, họ đã chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp với Willy Kambwala. Dù mới chỉ gia nhập United từ Sochaux vào năm 2020 và vừa phải nghỉ thi đấu gần như cả mùa giải do chấn thương nhưng BLĐ Quỷ đỏ vẫn tin tưởng vào tài năng của hậu vệ 17 tuổi và ký hợp đồng với anh.

Ronaldo khiến kế hoạch của MU rơi vào tay kình địch

Cựu danh thủ MU chỉ ra cầu thủ xuất sắc hơn cả Ronaldo, Messi, Neymar và Mbappe?

Siêu phẩm của Insigne vào lưới Lazio ở Serie A 2021/22

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Lingard Declan Rice
Xem thêm
TIN NỔI BẬT