Quảng cáo

Rivaldo chỉ ra ứng viên nặng ký cạnh tranh Quả bóng vàng với Messi và Jorginho?

Thứ ba, 12/10/2021 15:12 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huyền thoại người Brazil cho rằng Mohamed Salah hoàn toàn xứng đáng trở thành ứng viên cạnh tranh Quả bóng vàng 2021.

Dù ở mùa giải năm ngoái Liverpool không có được thành tích tốt khi họ phải đối mặt với cơn bão chấn thương nhưng Salah vẫn thể hiện một phong độ cực kỳ xuất sắc với 31 bàn thắng và 6 kiến tạo ở trên mọi đấu trường.

Pha solo ghi bàn vào lưới Manchester City vào ngày 3/10 vừa qua đã nâng tổng số bàn thắng của tiền đạo người Ai Cập sau 9 trận đấu lên con 9 lần trong đó có 6 bàn tại Ngoại hạng Anh và 3 pha lập công ở Champions League.

Với phong độ xuất sắc như vậy, Salah đã lọt vào danh sách rút gọn 30 cầu thủ của tạp chí France Football cho giải thưởng Quả bóng vàng năm nay. Và tại giải thưởng danh giá này, cầu thủ 29 tuổi sẽ phải cạnh tranh với người từng sáu lần giành được nó là Lionel Messi và Jorginho, cầu thủ đã có được 2 danh hiệu lớn trong năm nay.

GettyImages-1235675507-1
Salah đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại

Tuy nhiên, theo quan điểm của huyền thoại Rivaldo thì Salah là một trong ứng cử viên nặng ký và có thể cạnh tranh sòng phẳng với Messi và Jorginho. Cụ thể, cựu cầu thủ của Barcelona đã nói Betfair được tờ Metro dẫn lại như sau:

“Salah của Liverpool đang khởi đầu mùa giải tuyệt vời với các số liệu thống kê ấn tượng và một bàn thắng không tưởng vào lưới Manchester City cách đây hơn một tuần.

Salah là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại vì những thống kê đáng kinh ngạc về số bàn thắng và kiến ​​tạo của cậu ấy có được ở Premier League và Champions League, hai trong số những giải đấu có sự cạnh tranh quyết liệt nhất hành tinh.

Khi bạn chơi tốt trong những điều kiện khắt khe thì tất nhiên, bạn là một cầu thủ hàng đầu và xứng đáng nằm trong số những ứng cử viên cho Quả bóng vàng năm nay.”

Thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Nhà vô địch EURO 2021 chỉ ra chủ nhân Quả bóng vàng 2021

HLV Thomas Tuchel chỉ thẳng chủ nhân Quả bóng vàng 2021

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT