Quảng cáo

HLV Thomas Tuchel chỉ thẳng chủ nhân Quả bóng vàng 2021

Thứ hai, 11/10/2021 08:37 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Thomas Tuchel đã chỉ ra cầu thủ xứng đáng nhận danh hiệu Quả bóng nam 2021.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây với  Sports Festival, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã đưa ra dự đoán của mình về danh hiệu Quả bóng vàng 2021. Theo đó, nhà cầm quân người Đức cho rằng, cậu học trò của mình tại The Blues là Jorginho xứng đáng là chủ nhân của giải thưởng này tại Lễ trao giải năm nay.

“Jorginho xứng đáng giành Quả bóng vàng năm nay. Cậu ấy là một cầu thủ thông minh và tôi rất vui khi được trở thành huấn luyện viên của cậu ấy”.

jorginho
HLV Tuchel cho rằng, Jorginho xứng đáng giành Quả bóng vàng 2021 (Ảnh: Internet)

“Jorginho sở hữu một nhãn quan tuyệt vời trong bóng đá. Đối với tôi, những giải thưởng cá nhân không có quá nhiều ý nghĩa, bạn không thể so sánh các cầu thủ khi họ đóng những vai trò khác nhau trong một đội bóng”.

Ở danh sách 30 đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng nam 2021, Chelsea góp mặt 5 cái tên với Lukaku, Mason Mount, Cesar Azpilicueta, N’Golo Kante và Jorginho. Trong đó, Jorginho được đánh giá là ứng cử viên nặng ký để cạnh tranh giải thưởng lần này với Lionel Messi. Tiền vệ 29 tuổi đã có một mùa giải thành công khi đóng vai trò quan trọng mang về chức vô địch Champions League cùng Chelsea và chức vô địch EURO cùng ĐT Italia.

Xavi chính thức có câu trả lời cho việc trở lại Barcelona

Neymar tuyên bố giã từ bóng đá quốc tế năm 30 tuổi?

Những bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng 2021 Tuchel Jorginho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT