Quảng cáo

Neymar tuyên bố giã từ bóng đá quốc tế năm 30 tuổi?

Thứ hai, 11/10/2021 06:00 AM (GMT+7)

Siêu sao người Brazil thừa nhận có thể sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau World Cup 2022 tại Qatar.

Ở hai kỳ World Cup 2014 và 2018, Neymar đều là niềm hy vọng lớn nhất của bóng đá Brazil trên con đường chinh phục cúp thế giới lần thứ 6 trong lịch sử, nhưng rồi những chiến dịch đó đều kết thúc trong thất vọng với Selecao.

Giờ đây, khi chỉ còn hơn 1 năm nữa là kỳ World Cup 2022 sẽ khởi tranh, siêu sao người Brazil không lạc quan về việc sẽ thi đấu thêm một kỳ World Cup nào khác sau năm 2022. 

Neymar
Neymar sẽ rời ĐT Brazil vào năm 30 tuổi? Ảnh: Getty

Chia sẻ bộ phim tài liệu mới độc quyền của DAZN - Neymar & The Line Of Kings, siêu sao 29 tuổi cho biết anh nhiều khả năng sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế sau World Cup 2022.

"Tôi nghĩ 2022 sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của tôi. Tôi coi đó là giải đấu quốc tế cuối cùng của mình bởi vì tôi không biết liệu mình có còn đủ tâm trí với bóng đá nữa hay không.

Vì vậy, tôi sẽ làm mọi thứ để có kết thúc đẹp, làm mọi cách để giành chiến thắng cùng đất nước của mình, để thực hiện ước mơ lớn nhất của tôi từ khi tôi còn nhỏ. Và tôi hy vọng mình sẽ làm được."

Hiện tại Neymar đang cùng Brazil thi đấu rất thành công ở vòng loại World Cup 2022. Sau 9 trận đấu, Selecao đang có 27 điểm tuyệt đối và có cơ hội rất lớn giành vé đến Qatar.

MU chuẩn bị ký hợp đồng với trung vệ đắt giá nhất thế giới

Messi khiến Barca 'lòng đau như cắt' với phát biểu thẳng thắn

Những bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Messi

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT