Quảng cáo

Xavi chính thức có câu trả lời cho việc trở lại Barcelona

Thứ hai, 11/10/2021 07:48 AM (GMT+7)
A A+

Trả lời phỏng vấn mới đây, Xavi Hernandez đã chính thức lên tiếng về khả năng trở lại dẫn dắt Barcelona thay cho Ronald Koeman.

Barcelona đang trải qua giai đoạn khó khăn với chuỗi phong độ thiếu thuyết phục, chính vì lẽ đó, tương lai của HLV Ronald Koeman đang bị lung lay hơn bao giờ hết. Theo một vài đồn đoán thời gian gần đây, Xavi Hernandez đang được xem là ứng viên số một để thay thế nhà cầm quân người Hà Lan, tiếp quản ghế nóng tại Camp Nou.

xavi-1
Xavi bỏ ngỏ khả năng trở lại Barca (Ảnh: Internet)

Trả lời trong buổi phỏng vấn mới đây với TVE, Xavi đã chính thức có câu trả lời cho việc trở lại Barcelona để thay thế HLV Koeman. Theo đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay:

“Mọi lời đề nghị sẽ được cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định cuối cùng được đưa ra. Tôi không biết tương lai của mình sẽ như thế nào, tuy nhiên tôi sẵn sàng cởi mở với tất cả mọi chuyện”.

Hiện tại, Xavi vẫn còn hợp đồng với Al-Sadd - đội bóng của Qatar đến năm 2023, tuy nhiên, với những phát biểu như trên, nhà cầm quân 41 tuổi có thể sẵn sàng trở lại Barcelona bất cứ khi nào.

Về phía Ronald Koeman, chiến lược gia người Hà Lan được cho là sẽ có cơ hội cuối cùng để giữ ghế nếu có thể giúp Barcelona giành một kết quả khả quan trước Real Madrid trong trận El Clasico diễn ra vào ngày 24/10 tới đây.

Benzema phát biểu sau chức vô địch Nations League

Neymar tuyên bố giã từ bóng đá quốc tế năm 30 tuổi?

Những bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Messi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xavi Barca chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT