Quảng cáo

Benzema phát biểu sau chức vô địch Nations League

Thứ hai, 11/10/2021 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Real Madrid, Karim Benzema đã ca ngợi sức mạnh tinh thần của Pháp khi họ giành chiến thắng chung cuộc 2-1 tại UEFA Nations League trước Tây Ban Nha.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

ĐT Pháp đã để đối thủ dẫn trước 1-0, nhưng Karim Benzema ghi bàn gỡ hòa trước khi Kylian Mbappe hoàn tất chiến thắng ngược dòng cho nhà đương kim vô địch World Cup. Chiến thắng này là danh hiệu bóng đá quốc tế đầu tiên của Benzema kể từ khi trở lại khoác áo ĐTQG.

Tiền đạo kỳ cựu của Real Madrid đã rất vui mừng khi bổ sung thêm một huy chương nữa vào bộ sưu tập danh hiệu. Anh nói với tờ M6 của Pháp: "Tôi thực sự muốn giành được một danh hiệu với ĐT Pháp, và bây giờ mục tiêu đã hoàn thành"

"Chúng tôi đã cho thấy sức mạnh của bản thân, bởi vì đội bóng này rất mạnh, không bao giờ bỏ cuộc và chúng tôi đã chứng minh được điều đó ngày hôm nay. Đó là dấu hiệu của một đội bóng tuyệt vời không hoảng sợ, kiên nhẫn và chờ đợi thời cơ thích hợp".

Real Madrid, Benzema, Pháp, Nations League, Tây Ban Nha
Benzema phát biểu sau trận đấu. Ảnh: Getty

Từng bị Deschamps loại khỏi đội tuyển sáu năm và chỉ trở lại tại euro 2020, chân sút khoác áo Real tiếp tục thể hiện đẳng cấp trong trận đấu vừa qua với pha cứa lòng ở góc chếch bên trái vòng cấm, khiến thủ môn Simon bay người hết cỡ cũng chỉ chạm nhẹ những đầu ngón tay vào bóng.

Về phần Mbappe, bàn thắng của anh đã gây nên tranh cãi. Phút 80, hậu vệ cánh trái Theo Hernandez (đang chơi cho AC Milan) có pha chọc khe thông minh để Kylian Mbappe một mình một bóng thoát xuống lạnh lùng dứt điểm hạ gục thủ môn Unai Simon ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội tuyển Pháp.

Trọng tài người Anh Anthony Taylor đã tham khảo VAR và xác định bàn thắng hợp lệ cho đội tuyển Pháp. Dù vậy, nhiều báo ở châu Âu đã công bố những hình ảnh cho thấy Mbappe dường như đã rơi vào thế việt vị trước khi ghi bàn.

Benzema im tiếng, Real gây thất vọng trước ‘Tàu ngầm vàng’

Nụ cười dang dở của Karim Benzema

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Benzema Pháp Nations League Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo