Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 11/10: MU dẫn đầu thương vụ ngôi sao 70 triệu euro

Thứ hai, 11/10/2021 04:30 AM (GMT+7)
A A+

Juventus tính đổi người với Man Utd, 3 mục tiêu của Barcelona, Newcastle muốn có Koulibaly,... là các tin chuyển nhượng bóng đá ngày 11/10.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

MU dẫn đầu thương vụ Bellingham

Sky Sports cho biết, Manchester United hiện đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Bellingham. Tuy nhiên, với việc hợp đồng giữa tiền vệ này và Dortmund vẫn còn thời hạn đến tận năm 2025, dự kiến Quỷ đỏ sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong công cuộc thuyết phục đại diện đến từ Bundesliga.

Bellingham hiện đang được định giá khoảng 70 triệu euro bởi Transfermarkt, nhưng nếu muốn sở hữu ngôi sao người Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau, chắc chắn Man Utd sẽ phải bỏ ra một con số lớn hơn đáng kể.

Chuyển nhượng, Juventus, Man Utd, Barcelona, Newcastle
MU dẫn đầu thương vụ Bellingham. Ảnh: Getty

Roma có cơ hội sở hữu Zakaria

AS Roma đang lên kế hoạch chiêu mộ Zakaria nhằm tăng cường chất thép cho tuyến giữa. ESPN cho rằng, cá nhân Zakaria đang bắt đầu tính đến những bước tiếp theo cho tương lai. Mới đây, cầu thủ 24 tuổi đã từ chối lời đề nghị gia hạn từ phía Monchengladbach, đẩy đội bóng Bundesliga vào thế phải bán anh.

3 mục tiêu của Barcelona

Mundo Deportivo vừa chia sẻ kế hoạch này của đội chủ sân Nou Camp. Cụ thể, Barca đang lên kế hoạch tìm kiếm mẫu tiền vệ thiên về thể chất. Joan Laporta muốn sở hữu một tiền vệ tương tự với Seydou Keita hay Yaya Toure ngày trước. Chính vì vậy nên Barca đã dành sự quan tâm đến 3 mục tiêu là Denis Zakaria, Paul Pogba hay Franck Kessie.

Chuyển nhượng, Juventus, Man Utd, Barcelona, Newcastle
Barcelona nhắm tới Pogba và Kessie. Ảnh: Getty

Newcastle muốn có Koulibaly

Football Insider cho hay, ngôi sao thuộc biên chế Napoli đang là mục tiêu hàng đầu mà Newcastle nhắm đến. Ban lãnh đạo câu lạc bộ tin rằng, Koulibaly hoàn toàn có thể mang đến sự cải thiện đáng kể cho hàng thủ nhờ vào bộ kỹ năng phòng ngự tuyệt vời cùng kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại các đấu trường lớn.

Juventus tính đổi người với Man Utd

Theo tờ Gazzetta dello Sport, Juventus đang nỗ lực để đưa Pogba trở lại mái nhà xưa. Nguồn tin này cho hay, ban lãnh đạo Juventus lên kế hoạch dùng Adrien Rabiot và Aaron Ramsey để gạ MU đổi Pogba.

MU chuẩn bị ký hợp đồng với trung vệ đắt giá nhất thế giới

Hai ngôi sao MU gia nhập ‘con rồng mới’ của châu Âu?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Juventus Man Utd Barcelona Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT