Quảng cáo

Thomas Tuchel đã có cách để chữa ‘chân gỗ’ cho Timo Werner

Thứ tư, 22/09/2021 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trong buổi họp báo mới đây, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về bộ đôi tiền đạo Romelu Lukaku và Timo Werner.

Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã có những chia sẻ về bộ đôi tiền đạo Romelu Lukaku và Timo Werner trong mùa giải năm nay. Cụ thể, nhà cầm quân người Đức đã cho hay:

“Werner có thể thi đấu tốt khi được xếp đá bên cạnh Lukaku. Cả hai đã chơi khá ăn ý trong trận đấu với Tottenham cuối tuần qua. Họ đã có thể mang đến những mối nguy hiểm lớn để đe dọa khung thành đối phương”.

“Lukaku vẫn đang chơi tốt và chứng minh được giá trị của mình. Cậu ấy hiểu rằng, một tiền đạo khao khát bàn thắng như thế nào và cậu ấy đã hỗ trợ Werner rất nhiều với những tình huống tạo cơ hội ngon ăn”.

lukaku
Lukaku và Werner đã cho thấy những sự ăn ý nhất định (Ảnh: Getty)

“Điều quan trọng là Werner phải gạt đi sự thất vọng từ kỳ EURO và những trận đấu đầu mùa. Chúng tôi hiểu rằng, Werner có thể sẽ còn nguy hiểm hơn nữa với những tình huống tấn công. Bạn có thể thấy, cậu ấy đã tự tin và linh hoạt hơn trong những trận đấu gần đây. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục thể hiện được điều đó trong trận đấu tới đây”.

Trong cuộc chạm trán của Chelsea với Tottenham tại vòng 5 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, Timo Werner được tung vào sân ở phút 70 của trận đấu. Với khoảng hơn 20 phút trên sân, tiền đạo người Đức mặc dù chưa thể ghi bàn nhưng đã để lại dấu ấn với một pha kiến tạo giúp Antonio Rudiger ấn định chiến thắng 3-0 cho The Blues ở phút 90 của trận đấu.

Trong mùa giải năm nay, Chelsea đang cho thấy phong độ ấn tượng với chuỗi trận bất bại tại Ngoại hạng Anh và Champions League. Vào rạng sáng ngày mai (23/9, giờ Việt Nam), thầy trò HLV Thomas Tuchel sẽ có cuộc tiếp đón Aston Villa trên sân nhà trong trận đấu tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh.

Wenger thừa nhận đã ‘làm hại’ 2 người học trò tại Arsenal

Solskjaer xác nhận hậu vệ MU trở lại

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuchel Werner Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT