Quảng cáo

Nhận định Chelsea vs Aston Villa: Sức mạnh vượt trội

Thứ tư, 22/09/2021 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea và Aston Villa sẽ có cuộc chạm trán trong trận đấu thuộc khuôn khổ cúp Liên đoàn Anh, diễn ra vào lúc 1h45 ngày 23/9.

Nhận định bóng đá Chelsea vs Aston Villa – cúp Liên đoàn Anh

1h45 ngày 23/9 | SVĐ: Stamford Bridge

Chelsea và Aston Villa sẽ có cuộc chạm trán trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, với phong độ ấn tượng thời gian gần đây, thầy trò HLV Thomas Tuchel đang rất tự tin hướng tới một chiến thắng.

Chelsea đang cho thấy phong độ hủy diệt ở mùa giải năm nay. Tính trên mọi đấu trường, The Blues đang sở hữu chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp với 9 chiến thắng và 2 trận hòa. Đáng chú ý hơn, ở 6 trận đấu gần nhất, thầy trò HLV Thomas Tuchel đã ghi đến 13 bàn thắng vào lưới đối thủ (trung bình hơn 2 bàn/trận) và mới chỉ để thủng lưới đúng một lần duy nhất.

Trực tiếp Chelsea 1-0 Tottenham: Silva tỏa sáng-76700
Chelsea đang thể hiện sức mạnh "không thể ngăn cản" (Ảnh: Internet)

Theo nhận định từ giới chuyên môn, The Blues đang là một đội bóng không có điểm yếu ở thời điểm hiện tại. Hàng thủ vững chắc là điểm tựa để hàng tấn công của The Blues thi đấu bùng nổ trong giai đoạn gần đây, dự kiến chuỗi trận thăng hoa của đội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa dừng lại ở con số 11.

Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, Aston Villa không được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại. Vào hồi giữa tháng này, đội chủ sân Villa Park đã có cuộc tiếp đón Chelsea trên sân nhà tại vòng 4 Ngoại hạng Anh. Tại đây, The Blues đã dễ dàng đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 3-0.

Ở trận đấu lần này, dự kiến HLV Tuchel sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất của Chelsea. Tuy nhiên, không vì lẽ đó mà sức mạnh của Chelsea bị giảm sút, với chiều sâu đội hình ấn tượng cùng điểm tựa sân nhà, The Blues hứa hẹn sẽ tiếp tục có một kết quả tốt.

Thông tin xung quanh

  • Trong 5 trận đấu gần nhất 2 đội chạm trán: Chelsea có 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại
  • Chelsea đang có chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường (9 thắng, 2 hòa)
  • Aston Villa đang có 3 chiến thắng, 1 thất bại và 1 trận hòa trong 5 trận đấu gần nhất
  • Chelsea chỉ phải nhận 1 bàn thua trong 6 trận đấu gần nhất

Đội hình dự kiến

Chelsea: Kepa Arrizabalaga; Christensen, Chalobah, Azpilicueta; James, Niguez, Kovacic, Chilwell; Hudson-Odoi, Werner, Ziyech

Aston Villa: Steer; Konsa, Tuanzebe, Hause, Young; Nakamba, Sanson; Traore, Buendia, El Ghazi; Watkins

Bốc thăm vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh: MU, Chelsea và Tottenham gặp khó

Chelsea đạt thỏa thuận với ‘hòn đá tảng’

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá cúp Liên đoàn Anh Chelsea Aston Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT