Quảng cáo

Chính thức công bố ứng viên giải thưởng Quả bóng vàng 2021

Thứ bảy, 09/10/2021 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tạp chí France Football đã chính thức công bố danh sách ứng viên cho giải thưởng Quả bóng vàng 2021.

Vào đêm qua - rạng sáng nay (9/10, giờ Việt Nam), tạp chí France Football đã chính thức công bố danh sách 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng nam 2021. Theo đó, trong danh sách này bao gồm những cái tên đình đám như: Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Robert Lewandowski, Kylian Mbappe hay Neymar....

Bên cạnh những siêu sao hàng đầu thế giới, danh sách ứng viên trong nay cũng có sự xuất hiện của những nhân tố mới, điển hình như Ruben Dias, Gerard Moreno, Phil Foden hay Pedri. Đây đều là những cầu thủ đã vươn mình và có những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua.

Ballon D'Or 2021
Danh sách 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021 (Ảnh: Internet)

Bên cạnh danh sách 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng nam, France Football cũng công bố danh sách ứng viên ở các hạng mục giải thưởng liên quan như Kopa (Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất), Yashin Trophy (Thủ môn xuất sắc nhất).

Ở hạng mục giải thưởng Kopa, 10 ứng viên cuối cùng bao gồm: Mason Greenwood, Bukayo Saka, Jeremy Doku, Ryan Gravenberch, Jamal Musiala, Florian Wirtz, Jude Bellingham, Gio Reyna và Nuno Mendes. Cùng với đó, danh sách ứng viên cho danh hiệu Yashin bao gồm: Gianluigi Donnarumma, Ederson, Kasper Schmeichel, Edouard Mendy, Thibaut Courtois, Keylor Navas, Emiliano Martinez, Manuel Neuer, Jan Oblak và Samir Handanovic.

Theo kế hoạch, Lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 sẽ diễn ra vào ngày 29/11 tới đây, tại Nhà hát Chatelet (Paris). Danh sách rút gọn 3 ứng viên cuối cùng cho danh hiệu này sẽ được công bố trước ngày trao giải, kết quả cuối cùng sẽ được đưa ra dựa trên phiếu bầu của 180 nhà báo uy tín trên toàn thế giới. 

Trò cưng của Pep Guardiola chuẩn bị gia nhập Barca?

Màn trình diễn nhạt nhòa của Messi và đồng đội trước Paraguay

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng 2021 Messi Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo