Quảng cáo

Ronaldo khiến kế hoạch của MU rơi vào tay kình địch

Thứ ba, 12/10/2021 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Với việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo, Man Utd đã buộc phải từ bỏ kế hoạch mà họ đã ấp ủ khá lâu trước đó.

Không phải Jadon Sancho hay Raphael Varane, thương vụ mua lại siêu sao Cristiano Ronaldo mới là bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Man Utd ở phiên chợ hè 2021. Nhiều người cho rằng Quỷ đỏ đã gặp món hời khi chỉ bỏ ra hơn 20 triệu bảng, tuy nhiên sự thực không phải như vậy.

Theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, ban đầu đội chủ sân Old Trafford nhắm đến bộ đôi tiền vệ Eduardo Camavinga và Saul Niguez. Tuy nhiên, cơ hội sở hữu Ronaldo đã đến và United quyết định thay đổi kế hoạch trong phút chót.

ro-2
CR7 khiến MU phải đổi kế hoạch. Ảnh: Getty

Với việc loại bỏ được một đối thủ lớn, kình địch của MU là Chelsea nhanh chóng nhập cuộc để chiêu mộ Saul Niguez. Tương tự, Real Madrid cũng công bố chữ ký của tài năng trẻ người Pháp Camavinga, ngay trước khi phiên chợ hè chính thức khép lại.

Việc chậm trễ trong kế hoạch gia cố hàng tiền vệ đang khiến Quỷ đỏ gặp áp lực ở thời điểm hiện tại. Nhà

đương kim Á quân Ngoại hạng Anh đang đứng trước nguy cơ để mất bộ đôi tiền vệ Paul Pogba và Donny van de Beek ngay trong năm sau.

Lường trước được nguy cơ đó, ban huấn luyện United cũng đã nhắm đến một số ngôi sao để sẵn sàng thay thế. Leon Goretzka của Bayern Munich hay Ruben Neves của Wolves là những mục tiêu có tiềm năng nhất định.

Một vị trí khác cũng sẽ được HLV Ole Solskjaer quan tâm trong phiên chợ Đông là hậu vệ phải. Đội chủ sân Old Trafford cảm thấy cần gia tăng tính cạnh tranh ở vị trí này cho Aaron Wan-Bissaka.

'Gã khổng lồ' liên hệ người đại diện của Van de Beek

Messi khen ngợi tầm quan trọng của ngôi sao Ngoại hạng Anh

5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT