Quảng cáo

Van de Beek khiến nội bộ Man Utd lục đục

Thứ tư, 13/10/2021 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ người Hà Lan đang được cho là rất muốn rời Old Trafford để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Gia nhập Manchester United vào mùa hè năm 2020 với cái giá lên tới 45 triệu euro nhưng trong mùa giải đầu tiên, Donny Van de Beek chỉ được ra sân 19 trận với tổng số phút là 512 ở Ngoại hạng Anh và trong đó có tới 15 lần anh phải xuất phát từ băng ghế dự bị.

Và ở phiên chợ hè vừa qua, cựu tiền vệ của Ajax đã suýt chút nữa đã gia nhập Everton theo một bản hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không cho điều này xảy ra khi mà trong kế hoạch của ông vẫn có tên Van de Beek. Ngoài ra, chiến lược gia người Na Uy được cho là đã hứa sẽ cho cầu thủ 24 tuổi ra sân thường xuyên hơn.

solskjaer-bi-to-noi-doi-trang-tron-voi-van-de-beek
Solsa đang không cho Van de Beek quá nhiều cơ hội để thể hiện

Dù vậy tính tới thời điểm này của mùa giải 2021/22, Solskjaer vẫn chưa thực hiện được lời hứa của mình khi mà Van de Beek mới chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân và đương nhiên ngôi sao của đội tuyển Hà Lan không hạnh phúc với điều này.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới sẽ là cơ hội để Van de Beek vực dậy lại sự nghiệp của mình bằng việc chuyển đến một đội bóng khác dù chỉ là một bản hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, nội bộ Man Utd vẫn chưa chốt được phương án dành cho tương lai của anh.

Cụ thể, theo nguồn từ The Athletic, một số lãnh đạo cấp cao của Man Utd và HLV Solskjaer tin rằng vẫn muốn Van de Beek ở lại Old Trafford. Tuy nhiên, những người khác lại cảm thấy lo lắng, anh sẽ không thể thành công được với môi trường đầy khắc nghiệt tại Premier League.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Van de Beek tại Ajax

Cựu danh thủ MU chỉ ra cầu thủ xuất sắc hơn cả Ronaldo, Messi, Neymar và Mbappe?

MU bán ngôi sao 'vạn người mê' với mức giá rẻ như cho

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Van de Beek Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT