Quảng cáo

Ronaldo lập cột mốc khiến tất cả phải ngả mũ

Thứ tư, 13/10/2021 05:28 AM (GMT+7)

Thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha đã tiếp tục lập nên những cột mốc mới cho lịch sử môn thể thao vua.

Trong trận đấu vừa kết thúc vào rạng sáng nay 13/10 (giờ Việt Nam), siêu sao Cristiano Ronaldo đã lập một cú hat-trick để giúp đội nhà giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 5-0. Kết quả này giúp Selecao châu Âu vẫn giữ quyền nắm quyền tự quyết tại bảng A vòng loại World Cup 2022.

Về phía Cristiano Ronaldo, tiền đạo 36 tuổi đã có cho riêng mình những cột mốc mới rất đáng chú ý. Siêu sao của Man Utd đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử đạt cột mốc 115 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia.

cr7-2
Ronaldo tiếp tục dẫn dắt Bồ Đào Nha tới chiến thắng. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, CR7 cũng là cầu thủ duy nhất có 10 cú hat-trick ở cấp độ đội tuyển. Đáng chú ý, kỉ lục mới của Ronaldo được thiết lập chỉ ít ngày sau khi kình địch của anh là Leo Messi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Nam Mỹ ghi được 80 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia.

Chiến thắng dễ dàng trước Luxembourg giúp đội tuyển Bồ Đào Nha tiếp tục duy trì khoảng cách 1 điểm so với đội dẫn đầu là Serbia. Với việc thi đấu ít hơn đối thủ 1 trận, cơ hội đi tiếp của thầy trò Santos vẫn là rất rộng mở.

Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sẽ diễn ra những vòng đấu cuối cùng vào tháng sau. Hai chướng ngại mà Selecao châu Âu cần vượt qua để chính thức đến với Qatar và Ireland và Serbia.

Bỏ xa Messi, Ronaldo lập kỳ tích chưa từng có trong lịch sử

Tỉ lệ thay đổi lớn, bất ngờ trước 'cửa' dự World Cup 2022 của ĐT Trung Quốc

Video những bàn thắng ấn tượng của Minamino tại Liverpool (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT