Quảng cáo

Kình địch của Barca tính gây bất ngờ với thương vụ Lionel Messi

Thứ tư, 13/10/2021 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã có những tiết lộ về kế hoạch chiêu mộ Messi ở phiên chợ hè 2021.

Theo đó, chia sẻ trong buổi trò chuyện mới đây với tờ Ole, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid đã có tiết lộ về kế hoạch chiêu mộ Lionel Messi trong phiên chợ hè vừa qua. Theo đó, nhà cầm quân người Argentina cho hay:

“Khi đó, tôi không gọi điện trực tiếp cho Leo Messi. Thay vào đó tôi đã gọi cho Luis Suarez để hỏi xem Messi đang ở trong tình huống nào, liệu cậu ấy có hứng thú và có khả năng gia nhập Atletico hay không”.

messi
HLV Simeone từng muốn đưa Messi về Atletico Madrid (Ảnh: Internet)

“Cuộc trò chuyện kéo dài 3 giờ đồng hồ, tuy nhiên, sau đó PSG mới là đội bóng có được chữ ký của Messi. Chính vì vậy, tôi vẫn chưa từng có cơ hội được làm việc cùng Messi. Cậu ấy luôn nghĩ về Barca (trước khi gia nhập PSG) trong khi đội bóng tôi dẫn dắt là Atletico (kình địch của Barca). Tôi cảm thấy chúng tôi không tìm thấy sự đồng điệu dù cả hai có chung quốc tịch Argentina”.

Sự ra đi của Lionel Messi ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua được xem là đại địa chấn của làng túc cầu thế giới. Rời Camp Nou, siêu sao người Argentina gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. 

Kể từ khi gia nhập PSG, Lionel Messi vẫn đang nỗ lực để hòa nhập một cách nhanh nhất với đội bóng nước Pháp. Sau 5 lần ra sân trên mọi đấu trường, siêu sao 34 tuổi đã ít nhiều để lại dấu ấn với 1 pha lập công.

Ronaldo lập cột mốc khiến tất cả phải ngả mũ

Mason Mount nói lời thật lòng về khả năng giành Quả bóng vàng 2021

Video những bàn thắng ấn tượng của Minamino tại Liverpool (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT