Quảng cáo

Mason Mount nói lời thật lòng về khả năng giành Quả bóng vàng 2021

Thứ ba, 12/10/2021 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền vệ Mason Mount của Chelsea đã có những chia sẻ về danh hiệu Quả bóng vàng nam 2021.

Theo đó, trong buổi họp báo mới đây, khi được hỏi về khả năng nhận danh hiệu Quả bóng vàng nam 2021, tiền vệ Mason Mount của Chelsea đã cho hay:

“Tôi hơi nghi ngờ điều này, tuy nhiên chẳng biết được chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai. Điều quan trọng nhất là tôi sẽ tiếp tục cố gắng để đạt được những mục tiêu mình đã đề ra và tiến xa hơn nữa”.

“Thật đặc biệt khi có tên trong danh sách đề cử. Tôi nghĩ rằng, mình đã được đền đáp một chút sau những ngày tháng tập luyện chăm chỉ và cống hiến cho câu lạc bộ. Giờ mới chỉ là phần khởi đầu và mọi chuyện sẽ không dừng lại tại đây”.

mount
Mason Mount trong màu áo Chelsea (Ảnh: Internet)

Mason Mount được xem là một “phát hiện mới” của Frank Lampard, tuy nhiên, tiền vệ người Anh thực sự thi đấu bùng nổ dưới bàn tay nhào nặn của Thomas Tuchel. Ở mùa giải vừa qua Mason Mount là một trong những mắt xích quan trọng giúp Chelsea có lần thứ hai lên ngôi tại đấu trường Champions League. Bên cạnh Mason Mount, The Blues cũng có sự góp mặt của 4 cái tên trong danh sách 30 đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng năm nay, bao gồm: Lukaku, Azpilicueta, Jorginho và Kante.

Hiện tại, Lionel Messi vẫn đang được đánh giá là ứng cử viên số một cho giải thưởng Quả bóng vàng nam 2021. Tuy nhiên, cạnh tranh cùng siêu sao người Argentina cũng là những cái tên vô cùng đáng gờm như Jorginho, Lewandowski hay N’Golo Kante. 

Lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 sẽ được tổ chức vào ngày 29/11 tới đây tại nhà hát Chatelet (Paris).

Nhà vô địch EURO 2021 chỉ ra chủ nhân Quả bóng vàng 2021

Ấn định ngày công bố danh hiệu Quả bóng vàng 2021

5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng vàng 2021 Mason Mount QBV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT