Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 12/10: Ngôi sao đầu tiên rời MU, James đổi Hazard?

Thứ ba, 12/10/2021 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao đầu tiên rời MU, Reece James đổi Hazard hay Juventus muốn chiêu mộ sao Man City là những tin chuyển nhượng bóng đá tối 12/10.

Ngôi sao đầu tiên rời MU

Manchester United có thể xem xét bán Jesse Lingard với mức phí cắt giá 15 triệu bảng ngay trong thị trường chuyển nhượng tháng Giêng 2022 - theo The Sun.

Lingard
MU muốn bán rẻ Lingard. Ảnh: Getty

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 28 tuổi sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2022 và anh vẫn chưa đồng ý các điều khoản mới với Quỷ đỏ.

Reece James đổi Hazard?

Chelsea được cho là đã tổ chức các cuộc đàm phán về việc mua lại Eden Hazard. Nhưng Real Madrid muốn có Reece James theo chiều ngược lại, thay vì nhận số tiền khoảng 40 triệu euro mà đối tác sẵn sàng đáp ứng.

Hazard
Real Madrid muốn đổi Hazard lấy Reece James. Ảnh: Getty

Juventus muốn chiêu mộ sao Man City

Theo Calcio Mercato, Juventus đang lên kế hoạch mua tiền vệ Bernardo Silva của Manchester City trong.

Gã khổng lồ nước Ý muốn ký hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi dưới dạng cho mượn khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng Giêng 2022.

Ndombele muốn chuyển đến Madrid

Defensa Central đưa tin, tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham muốn rời bóng đá Anh để đến Real Madrid vào mùa hè năm 2022.

Tuyển thủ Pháp đã có một sự khởi sắc về phong độ trong mùa giải này, và Los Blancos vẫn theo dõi tình hình để sẵn sàng đưa ra lời đề nghị.

Barca tranh giành ngôi sao với MU

Theo Mundo Deportivo, Manchester United sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh lớn hơn nữa để giành được chữ ký của tiền vệ Franck Kessie của AC Milan.

Barcelona được cho là đã tham gia cuộc đưa chiêu mộ cầu thủ này, người vẫn chưa ký hợp đồng mới tại sân San Siro và sẽ ra đi tự do vào năm 2022.

Ronaldo khiến kế hoạch của MU rơi vào tay kình địch

Pogba đồng ý gia nhập ‘gã khổng lồ’ với mức lương bèo bọt?

5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT