Quảng cáo

Lampard trở lại ghế huấn luyện, sẵn sàng khiến Chelsea ‘ôm hận’?

Thứ ba, 12/10/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền châu Âu, Frank Lampard đang đứng trước cơ hội vô cùng lớn để trở lại băng ghế huấn luyện tại một CLB ở giải Ngoại hạng Anh.

Ở mùa bóng năm nay, dưới sự dẫn dắt của Steve Bruce, Newcastle đang thể hiện một phong độ đáng thất vọng khi vẫn chưa có được chiến thắng nào sau 8 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh và chỉ đang xếp ở vị trí thứ 19. Theo Telegraph, sau khi được tiếp quản bởi Quỹ đầu tư công Saudi Arabia (PIF), Newcastle đang lên kế hoạch chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân 60 tuổi.

Bên cạnh đó, Goal dẫn nguồn từ The Sun cho hay, Frank Lampard đang được xem là ứng viên số một để tiếp quản ghế nóng tại St James’ Park. Đây được xem là bước đầu trong kế hoạch thanh lọc lực lượng của Newcastle để hướng đến mục tiêu cạnh tranh sòng phẳng với những ông lớn tại Ngoại hạng Anh như Man City, Chelsea hay Liverpool.

lampard
Lampard sẵn sàng trở lại ghế huấn luyện (Ảnh: Internet)

Trước đó, Super Frankie đã có những chia sẻ trước truyền thông và cho rằng đã sẵn sàng cho việc trở lại băng ghế HLV: “Tôi rất thích khoảng thời gian bên gia đình, nhưng hiện tại, tôi đã sẵn sàng trở lại. Có một vài lời đề nghị trong mùa hè vừa qua nhưng tôi đã từ chối vì cảm thấy không phù hợp”. 

Cùng với Frank Lampard, Newcastle được cho là cũng đang dành sự quan tâm đến HLV Lucien Favre. Nhà cầm quân người Thụy Sĩ nổi danh ở Đức với những câu lạc bộ như Hertha BSC, Monchengladbach hay Dortmund. Tuy nhiên, khả năng để Lucien Favre tiếp quản ghế nóng tại St James’ Park là không cao khi triết lý bóng đá của ông được cho là không phù hợp với các đội bóng Anh.

Cựu danh thủ MU chỉ ra cầu thủ xuất sắc hơn cả Ronaldo, Messi, Neymar và Mbappe?

Pogba đồng ý gia nhập ‘gã khổng lồ’ với mức lương bèo bọt?

5 bàn thắng đẹp nhất của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard Newcastle Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT