Quảng cáo

Real Madrid thêm ngôi sao Liverpool vào danh sách rút gọn

Thứ năm, 14/10/2021 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool được cho là mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid trong thời gian tới.

VIDEO: Cặp hậu vệ cánh bùng nổ của Liverpool

Tuyển thủ quốc gia Anh đã có ba pha kiến ​​tạo sau sáu lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này và sẽ không trở thành cầu thủ tự do cho đến năm 2025.

Bất chấp vị thế là một trong những cầu thủ không thể thiếu của Jurgen Klopp, nhà báo Ekrem Konur tuyên bố rằng HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã thêm anh vào danh sách chuyển nhượng rút gọn của Los Blancos.

Tuy nhiên, Real được cho là nhận ra rằng việc mua Alexander-Arnold vào mùa hè năm 2022 sẽ không đơn giản với việc gia hạn gần đây của anh và Liverpool đồng nghĩa đội bóng Anh sẽ không xem xét các đề nghị thấp hơn 64 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi.

Real Madrid, Liverpool, Alexander-Arnold
Real Madrid đưa Alexander-Arnold vào tầm ngắm. Ảnh: Getty

Hậu vệ phải này từng vô địch Premier League và Champions League, đã có 185 lần ra sân cho The Reds trên mọi đấu trường, ghi 10 bàn và có kiến ​​tạo 47 lần.

Alexander-Arnold đã là một trong những hậu vệ kiến tạo hàng đầu trong lịch sử Premier League ở tuổi 23. Anh tạo ra 4,2 cơ hội mỗi 90 phút.

Telegraph Sport mới đây đã chọn ra 5 cầu thủ nổi bật của Ngoại hạng Anh từ đầu mùa giải cho đến nay ở mỗi vị trí - từ thủ môn, hậu vệ cánh, trung vệ, tiền vệ đến tiền đạo. Trong đó, Trent Alexander-Arnold xếp thứ hai ở vị trí hậu vệ cánh, sau Joao Cancelo của Man City.

Alexander-Arnold đã phải khắc phục một vấn đề ở háng trong những tuần gần đây nhưng được cho là sẽ đủ sức cho cuộc chạm trán với Watford vào thứ Bảy tại vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Không phải Mbappe, Real Madrid mua 'nhà vua Champions League' trong tháng Giêng?

Carragher: ‘MU chưa cùng đẳng cấp với Man City, Liverpool và Chelsea’

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Liverpool Alexander-Arnold
Xem thêm
TIN NỔI BẬT