Quảng cáo

Nhờ quyết định của MU, Newcastle đoạt 'báu vật' để lên ngôi bá chủ?

Thứ năm, 14/10/2021 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Newcastle United đang lên kế hoạch cho tương lai sau khi trở thành CLB giàu có bậc nhất thế giới.

VIDEO: Tiền đạo MU hứng 'cơn thịnh nộ' từ Lingard vì lỡ đắc tội

Nhiều khả năng HLV hiện tại Steve Bruce sẽ thôi nhiệm vụ của mình trong tương lai gần khi các chủ sở hữu Newcastle tìm kiếm một chiến lược gia phù hợp hơn cho quá trình 'đập đi xây lại', và người kế nhiệm của cựu cầu thủ Manchester United sẽ có một ngân sách khổng lồ để mua sắm.

Tuy nhiên, với quá nhiều áp lực về việc mua ai trên thị trường chuyển nhượng, Newcastle cần một giám đốc thể thao chuyên trách việc lựa chọn mục tiêu và đàm phán. Một ứng cử viên lý tưởng đã xuất hiện: Luis Campos.

Newcastle, Manchester United
MU từng bỏ lỡ cơ hội bổ nhiệm Luis Campos. Ảnh: Getty

Luis Campos là người có công cung cấp những ngôi sao đã biến Monaco và Lille trở thành nhà vô địch Ligue 1, và vị giám đốc thể thao này là một trong những cái tên đang được cân nhắc để đảm nhận vai trò mới tại Newcastle, theo Sky Sports.

Campos từng được cho là muốn gia nhập Manchester United, nhưng với việc gia đình Glazer đã chọn bổ nhiệm John Murtough thay thế, có nghĩa là Newcastle có thể tận dụng tối đa cơ hội bị bỏ lỡ của Quỷ đỏ.

Cựu giám đốc thể thao của Lille hiện đang là người tự do sau khi rời nhà vô địch Pháp vào năm ngoái, và họ đã sa sút kể từ khi ông ra đi khi hiện đang đứng ở vị trí thứ 8 tại Ligue 1. Điều này phản ánh tài năng và vai trò của Campos trong thành tích của Lille.

Newcastle, Manchester United
Hàng loạt ngôi sao từng được Campos đưa về Monaco. Ảnh: Getty

Campos trước đây giữ vai trò giám đốc tại Monaco trước khi gia nhập Lille, và trong thời gian ở xứ Công quốc, ông đã phát hiện ra Kylian Mbappe, Fabinho, Thomas Lemar, Bernardo Silva và Anthony Martial, trước khi các cầu thủ này được bán với số tiền lãi 500 triệu bảng chỉ trong bốn năm.

Có thể nói tài năng của Campos là một 'báu vật' trên thị trường chuyển nhượng. Nếu ông đồng ý gia nhập Newcastle, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng này trở thành thế lực mới của Ngoại hạng Anh và châu Âu.

MU nhận 'cú đánh trời giáng' trước trận đại chiến ở Ngoại hạng Anh

Siêu phẩm chứng tỏ đẳng cấp của 'huyền thoại' sau khi rời MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT