Quảng cáo

Thay thế Pep, Man City mang về HLV xuất chúng hàng đầu nước Anh?

Thứ năm, 14/10/2021 08:12 AM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo The Citizens đã chuẩn bị phương án thay thế sẵn sàng cho việc HLV Pep Guardiola ra đi.

HLV Pep Guardiola gia nhập Man City vào năm 2016 và đã biến đội chủ sân Etihad thành một thế lực hàng đầu nước Anh. Tuy nhiên, mọi bữa tiệc vẫn đều có hồi kết. Truyền thông Anh cho biết ban lãnh đạo The Citizens đã lên kế hoạch cho thời kỳ hậu Guardiola.

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết nửa xanh thành Manchester đã lựa chọn được người tiếp theo giữ vị trí HLV trưởng tại sân Etihad, đó là nhà cầm quân người Bắc Ireland Brendan Rodgers. Thuyền trưởng hiện tại của Leicester City được chỉ định để thay thế Pep vào cuối mùa giải 2022/23.

pep-2
Rodgers được Man City nhắm đến để thay thế Pep. Ảnh: Getty

Ban lãnh đạo Man City dành sự ngưỡng mộ nhất định cho vị chiến lược gia 48 tuổi. Họ cũng hiểu được rằng đội bóng cần một huấn luyện viên "xuất chúng" và có đủ tầm cỡ, nhằm xoa dịu khoảng trống mà Pep để lại sau khi ra đi.

Nhà báo Jack Gaughan tiết lộ ban đầu Man City nhắm đến huấn luyện viên hiện tại của Bayern Munich, Julian

Nagelsmann. Tuy nhiên, nhà cầm quân trẻ tuổi đã không đủ kiên nhẫn để chờ đợi Pep ra đi và cuối cùng nhận lời mời từ Hùm xám.

Hợp đồng hiện tại của Pep Guardiola sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2023, và ông từng khẳng định sẽ ra đi sau khi giao kèo kết thúc. Cũng không loại trừ khả năng cựu thuyền trưởng Barca sẽ chia tay Man City sớm hơn dự kiến, nếu đội bóng của ông có thành tích không được như kỳ vọng.

Kể từ khi tiếp quản vị trí thuyền trưởng tại Etihad, Pep Guardiola đã mang về phòng truyền thống của Man City vô số danh hiệu lớn nhỏ. Đáng chú ý trong số đó là 3 Premier League chỉ trong vòng 4 năm trở lại đây.

Chính thức công bố ứng viên giải thưởng Quả bóng vàng 2021

Trò cưng của Pep Guardiola chuẩn bị gia nhập Barca?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Man City Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT