Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 14/10: MU chốt 2 bản hợp đồng quan trọng

Thứ năm, 14/10/2021 05:35 AM (GMT+7)
A A+

MU chốt 2 bản hợp đồng quan trọng, Haaland tới Manchester hay Busquets chia tay Barca là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 14/10.

MU chốt 2 bản hợp đồng quan trọng 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United đang hướng tới việc chiêu mộ Declan Rice (West Ham) và Ousmane Dembele (Barca) trong kỳ chuyển nhượng tới đây. Được biết, đây là hai vị trí mà Quỷ đỏ muốn bổ sung để cải thiện chiều sâu đội hình.

rice
Declan Rice là một trong hai bản hợp đồng quan trọng MU hướng tới (Ảnh: Internet)

Haaland tới Manchester?

Theo The Times, người đại diện của Erling Haaland - “siêu cò” Raiola sẽ có cuộc đàm phán với Man City vào tháng Giêng tới đây để bàn về một bản hợp đồng tiềm năng dành cho chân sút sinh năm 2000. Bên cạnh tiềm lực tài chính hùng mạnh, The Citizens được cho là có mối quan hệ khá tốt với gia đình Erling Haaland khi bố của tiền đạo này - ông Alf-Inge Haaland là một cựu cầu thủ của đội bóng. 

Haaland
Haaland có thể gia nhập Man City vào năm tới (Ảnh: Internet)

Busquets chia tay Barca?

Theo El Nacional, Barcelona đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Franck Kessie của AC Milan sau khi mùa giải năm nay khép lại. Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Camp Nou có thể sẽ sẵn sàng để Sergio Busquets ra đi để giải phóng quỹ lương và thu về một khoản phí chuyển nhượng trước khi tiền vệ này đáo hạn hợp đồng vào năm 2023.

Real Madrid quan tâm Paul Pogba

Theo AS, Real Madrid đang để mắt đến tiền vệ Paul Pogba của Man United. Theo đó, đội chủ sân Bernabeu sẽ sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Pháp cùng các ông lớn như PSG hay Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Sevilla chốt giá bán Kounde

Theo Fichajes, Man United được cho là đang dành sự quan tâm cho trung vệ Jules Kounde của Seville. Dẫu vậy, nguồn tin trên cũng cho hay, Quỷ đỏ đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận trung vệ người Pháp khi đội bóng Tây Ban Nha yêu cầu mức 80 triệu euro dành cho cầu thủ này.

Barcelona thay thế Koeman trước thềm trận Siêu kinh điển?

Chia tay Mbappe, PSG mang về ngôi sao được cả châu Âu quan tâm?

Video những bàn thắng ấn tượng của Minamino tại Liverpool (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo