Quảng cáo

Người đại diện ra tay, Haaland gia nhập CLB hàng đầu nước Anh?

Thứ tư, 13/10/2021 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, tiền đạo Erling Haaland đang đứng trước cơ hội lớn để gia nhập đội bóng hàng đầu nước Anh trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Mới đây, nguồn tin từ The Times cho hay, người đại diện của Erling Haaland - “siêu cò” Mino Raiola sẽ có cuộc đàm phán với Man City vào tháng Giêng tới đây để đàm phán về một bản hợp đồng tiềm năng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Được biết, Haaland cũng đang được xem là một trong những mục tiêu hàng đầu mà The Citizens hướng đến trong bối cảnh đội bóng này đang thiếu đi một “cây săn bàn” đích thực.

Haaland
Haaland trong màu áo Dortmund (Ảnh: Internet)

Nguồn tin trên cũng cho biết thêm rằng, Man City đã vượt lên trước MU để trở thành đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của chân sút người Na Uy. Cha của Erling Haaland, ông Alf-Inge Haaland là một cựu cầu thủ của Man City (giai đoạn 2000-2003), đồng thời ông Alf-Inge cũng có mối quan hệ thân thiết với Bjorn Gulden, giám đốc điều hành của Puma, nhà tài trợ áo đấu chính thức cho đội chủ sân Etihad.

Hiện tại, ngôi sao người Na Uy vẫn còn hợp đồng với Dortmund đến năm 2024 và được định giá vào khoảng 150 triệu euro. Tuy nhiên điều khoản giải phóng trị giá 64 triệu bảng của Haaland sẽ có hiệu lực vào mùa hè 2022 và với nền tảng tài chính dồi dào Man City được cho là sẵn sàng đáp ứng khoản lót tay khổng lồ cùng một mức lương hấp dẫn để “cướp” chân sút 21 tuổi từ tay các ông lớn như MU, Chelsea hay Real Madrid. 

Kể từ khi gia nhập Borussia Dortmund vào năm 2020, Erling Haaland đã vươn mình trở thành một trong những chân sút hàng đầu thế giới và được mọi ông lớn săn đón. Sau 67 lần ra sân cho đội chủ sân Signal Iduna Park, ngôi sao người Na Uy đã có cho mình 68 pha lập công cùng 19 kiến tạo - hiệu suất đáng nể với một tiền đạo chỉ mới bước qua tuổi đôi mươi.

Barca bán đội trưởng để đón tiền vệ ‘vạn người mê’?

Van de Beek khiến nội bộ Man Utd lục đục

VIDEO: Son Heung-min ghi bàn vào lưới Watford

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Chuyển nhượng Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo