Quảng cáo

Barcelona thay thế Koeman trước thềm trận Siêu kinh điển?

Thứ tư, 13/10/2021 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan đã sẵn sàng cho việc chia tay HLV Ronald Koeman nếu trường hợp xấu nhất xảy ra.

Bất chấp những kết quả đáng thất vọng trong thời gian qua, HLV Ronald Koeman vẫn đang tại vị ở vị trí thuyền trưởng của Barcelona. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan đã đánh mất niềm tin nơi ban lãnh đạo Blaugrana cũng như người hâm mộ.

Theo nguồn tin từ tờ Sport, những người đứng đầu của Barca đã quyết định ra tối hậu thư cuối cùng dành cho chiến lược gia 58 tuổi. Cụ thể, Koeman buộc phải giúp đội bóng giành chiến thắng trong 2 trận đấu tiếp theo trước Valencia và Dinamo Kyiv, nếu muốn giữ chiếc ghế của mình.

koe-1
Barca cho Koeman một cơ hội cuối cùng. Ảnh: Getty

Dù Barcelona vẫn được đánh giá cao hơn hai đối thủ sắp tới của họ. Tuy nhiên, các cầu thủ Blaugrana vừa trải qua một đợt thi đấu cho đội tuyển quốc gia tương đối căng thẳng, đồng nghĩa với việc không có được nền tảng thể lực tốt nhất.

Trung vệ Araujo thậm chí còn không thể ra sân, vì một chấn thương gân khoeo anh gặp phải trong trận đấu

giữa Argentina và Uruguay thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Như vậy, Koeman sẽ không có được hàng thủ tốt nhất trong hai trận đấu tiếp theo.

Dù không thực sự đặt niềm tin vào nhà cầm quân người Hà Lan, nhiều cổ động viên không hề mong muốn Koeman sẽ bị sa thải trong tuần tới. Đội bóng xứ Catalan chuẩn bị bước vào trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải, và một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện sẽ khiến tinh thần chiến đấu của toàn đội bị ảnh hưởng tiêu cực.

Ronaldo lập cột mốc khiến tất cả phải ngả mũ

Mason Mount nói lời thật lòng về khả năng giành Quả bóng vàng 2021

Video những bàn thắng ấn tượng của Minamino tại Liverpool (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Koeman Barca sa thải Koeman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT