Quảng cáo

HLV Pochettino chỉ thẳng cầu thủ đoạt Quả bóng vàng 2021

Thứ năm, 14/10/2021 08:55 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mauricio Pochettino tin rằng một người học trò tại PSG sẽ là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng 2021.

Tuần trước, tạp chí France Football đã chính thức công bố danh sách rút gọn 30 cầu thủ cho đề cử quả bóng vàng 2021. Trong số đó, bộ đôi trụ cột của nhà đương kim vô địch Champions League - Chelsea, N'golo Kante và Jorginho được coi là hai ứng cử viên hàng đầu.

Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino vẫn tin rằng cậu học trò Lionel Messi của mình là người xứng đáng hơn cho cuộc đua đến với danh hiệu cá nhân cao quý nhất năm nay.

Messi
Pochettino tin rằng Messi sẽ đoạt quả bóng vàng 2021. Ảnh: Getty

Khi được yêu cầu chỉ ra người mà mình tin rằng sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua đến giải thưởng Quả bóng vàng năm nay, HLV Pochettino chia sẻ với El Partidazo de COPE: "Không nghi ngờ gì, Quả bóng vàng sẽ thuộc về Messi.

Nếu tôi không phải huấn luyện viên của Messi, tôi vẫn sẽ chọn anh ấy. Tôi trả lời bằng trái tim của mình. Tôi luôn nói những gì tôi cảm thấy. Trên bục vinh quang với anh ấy sẽ phải là Lewandowski và Cristiano Ronaldo."

Một điều thú vị nữa là HLV Pochettino không tin bất cứ cầu thủ nào của Chelsea sẽ lọt vào top 3 cuối cùng, nhưng vẫn cho rằng nhà đương kim vô địch Champions League có cơ hội lớn để bảo vệ thành công danh hiệu đáng mơ ước nhất châu Âu.

"Đội bóng yêu thích giành chức vô địch Champions League là Chelsea, hơn tất cả vì họ là nhà đương kim vô địch", chiến lược gia người Argentina nói thêm.

Thay thế Pep, Man City mang về HLV xuất chúng hàng đầu nước Anh?

Pirlo thay Koeman dẫn dắt Barca: Câu trả lời được đưa ra

Video những bàn thắng ấn tượng của Minamino tại Liverpool (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quả bóng vàng 2021 pochettino messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT